1 năm trước
Vinh Xuan Giá vé tàu thường đang ngang ngữa vé máy bay giá rẻ, không biết liệu có bao nhiêu % dân số có thể đi được tàu cao tốc? Trong khi nguồn vốn đầu tư là khổng lồ, chúng ta xây để khoe với thế giới hay xây vì hiệu quả kinh tế ?
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
lananhnguyen Nếu không chở được hàng hóa thì cầm chắc sẽ liên tục bù lỗ hàng năm cho hệ thống đường sắt này (Nhật Bản, Trung Quốc.. hàng năm đều phải bỏ khoản tiền lớn bù lỗ) và bên cạnh đó sẽ không hỗ trợ chuyển hàng hóa khí tài quốc phòng khi cần thiết, nếu giảm số lượng ga thì lại giảm quỹ đất do TOD tạo ra mà đây là một trong những nguồn lực để góp phần đầu tư xây dựng (thông qua đấu giá đất) và ít ga hơn đồng nghĩa sự kết nối ít đô thị và du lịch hơn, ít trung tâm sản xuất và logistics và các cảng (biển, hàng không) hơn.
Thích
0
1 năm trước
lananhnguyen
1 năm trước
lananhnguyen Nếu không chở được hàng hóa thì cầm chắc sẽ liên tục bù lỗ hàng năm cho hệ thống đường sắt này (Nhật Bản, Trung Quốc.. hàng năm đều phải bỏ khoản tiền lớn bù lỗ) và bên cạnh đó sẽ không hỗ trợ chuyển hàng hóa khí tài quốc phòng khi cần thiết, nếu giảm số lượng ga thì lại giảm quỹ đất do TOD tạo ra mà đây là một trong những nguồn lực để góp phần đầu tư xây dựng (thông qua đấu giá đất) và ít ga hơn đồng nghĩa sự kết nối ít đô thị và du lịch hơn, ít trung tâm sản xuất và logistics và các cảng (biển, hàng không) hơn.
Thích
0
1 năm trước