1 năm trước
Trinh Nguyễn Phim nhà nước có thể chưa hay, chính sách còn nhiều bất cập. Nhưng chủ đề yêu nước ít đơn vị làm. Nếu có được PR hơi quá thì cũng do người dân cảm thấy nó khác biệt so với phần lớn các phim khác có chủ đề quen thuộc quá lâu rồi.
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
Bảo Chấn Với thành công của “Đào, phở và piano”, Bộ Văn hoá nên rút kinh nghiệm: Khi làm dự án mỗi phim, phải có kinh phí độc lập cho PR phim, có thể dành cho các rạp khoản tiền này
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
Kim Ngân Dù sao cũng thấy mừng cho phim Việt. Kéo được khán giả đến rạp và gây dư luận như thế rõ ràng là thành công to rồi.
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
1 năm trước
Tuấn Tú Một bộ phim tái hiện khoảnh khắc lịch sử của người dân Hà Nội mùa đông năm 1946, đáng để xem.
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
Bích Liên Có lẽ do người dân Việt luôn khát phim về lịch sử, về một thời gian khó, nhuộm máu và lửa của đồng bào mình, của đất nước mình và Đào, phở và piano đã giải quyết được cơn khát đó
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
Mỹ Hà Nói gì thì nói, chủ đề phim chiên tranh và nghệ thuật luôn đáng được khuyến khích đón nhận.
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
Trinh Nguyễn Phim nhà nước có thể chưa hay, chính sách còn nhiều bất cập. Nhưng chủ đề yêu nước ít đơn vị làm. Nếu có được PR hơi quá thì cũng do người dân cảm thấy nó khác biệt so với phần lớn các phim khác có chủ đề quen thuộc quá lâu rồi.
Thích
0
1 năm trước
Trinh Tuyet
1 năm trước
Trinh Tuyet Thiết nghĩ nếu như có kế hoạch phát hành rõ ràng từ đầu và không phải lấy từ nguồn kinh phí chung, chắc hẳn Đào, Phở và Piano đã không mất tới vài tháng ngụp lặn không ai hay từ trước cả lúc tham dự Liên hoan phim và sẽ không phải huy động nhiều đầu báo "yểm trợ" đến như vậy khi quay lại.
Thích
0
1 năm trước