Ý kiến ( 0)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
O
O

otongkon2704

1 năm trước

otongkon2704 Sao không không thu tiền 1 tháng thu 2 tháng liền giá chênh lên bao nhiêu điên lực thu về bao nhiêu tỷ đồng của dân khôn thế ai chả biết

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

le nguyen

1 năm trước

le nguyen Dai ở chỗ ngành điện không thông báo rộng rãi để người dân biết trước

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Tuyên

1 năm trước

Tuyên Nói chung là gộp 2 tháng vào nó thế thôi

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Tình

1 năm trước

Tình Ngành điện Hà Nội về khoản dịch vụ hậu mãi là rất kém, đáng bị nói, sau vụ này càng đáng bị dư luận lên tiếng vì truyền thông kém

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
H
H

Hoang Gam

1 năm trước

Hoang Gam Bình thường nhà tôi 500k / tháng đều đều . Giờ có 45 ngày mà đã 1 triệu rồi

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Trần Hoa

1 năm trước

Trần Hoa Tính điện bậc thang làm cho người dùng điện rơi vào một mớ bòng bong, không thể nào theo dõi được tiền điện biến động hằng tháng. Tại sao không tính một bậc, hoặc nhiều nữa thì 2 bậc?

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Trần Hoa

1 năm trước

Trần Hoa Tốt nhất là tính điện 1 giá, cao cũng được nhưng nó sẽ công bằng với mọi người chứ đừng lấy lý do hỗ trợ người nghèo hay gì đó, còn nếu thực sự hỗ trợ người nghèo thì để 2 bậc thôi. Bậc 1 cho 50 số hoặc 100 số, còn từ trên 100 số là 1 giá

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Trần Hoa

1 năm trước

Trần Hoa Tại sao không thay đổi trong một tháng mà phải là hai tháng? Ví dụ: Tháng 1 hãy tính tiền đến 09/1 (lịch cũ) đến 30/1 rồi người dân trả tiền. Sau đó từ thông báo từ tháng 2 sẽ ghi công tơ từ 01/2 - 29/2 và trả tiền cho tháng 2. Có nhất thiết phải cộng hai tháng lại trả 1 lần không?

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Tình

1 năm trước

Tình Ngành điện Hà Nội về khoản dịch vụ hậu mãi là rất kém, đáng bị nói, sau vụ này càng đáng bị dư luận lên tiếng vì truyền thông kém

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
V
V

Vinh

1 năm trước

Vinh Ngành điện cũng ấu trĩ, không thông báo cho người dân, coi rẻ khách hàng lắm cơ

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.