1 năm trước
1 năm trước
Lai Cao Hanh Trong vụ việc này có ba vấn đề: nếu là khách hàng , ông giám đốc hẳn cũng nghĩ được khoản nợ theo kiểu tính lãi vậy là không thể trả được mà không giải quyết sớm cho khách hàng , đó là vô cảm và không phù hợp trong xã hội ta. Thứ hai cách tính lãi vậy là kiểu bóc lột bắt chẹt , bắt bí và đưa người ta vào đường cùng . Thứ ba bây giờ cần giải quyết có trọng tài theo phương án hợp lý , tốt nhất là nên đống băng khoản nợ tại thời điểm khách hàng đã thỏa thuận trả và nộp phạt nhưng ngân hàng không đồng ý và khách hàng mặc kệ ( chứng tỏ họ không hiểu hết và suy nghĩ đơn giản )
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
Lai Cao Hanh Trong vụ việc này có ba vấn đề: nếu là khách hàng , ông giám đốc hẳn cũng nghĩ được khoản nợ theo kiểu tính lãi vậy là không thể trả được mà không giải quyết sớm cho khách hàng , đó là vô cảm và không phù hợp trong xã hội ta. Thứ hai cách tính lãi vậy là kiểu bóc lột bắt chẹt , bắt bí và đưa người ta vào đường cùng . Thứ ba bây giờ cần giải quyết có trọng tài theo phương án hợp lý , tốt nhất là nên đống băng khoản nợ tại thời điểm khách hàng đã thỏa thuận trả và nộp phạt nhưng ngân hàng không đồng ý và khách hàng mặc kệ ( chứng tỏ họ không hiểu hết và suy nghĩ đơn giản )
Thích
0
1 năm trước
Thu Hằng
1 năm trước
Thu Hằng Vụ này chắc sẽ thỏa thuận "ngầm" với nhau mà thôi
Thích
0
1 năm trước