Ý kiến ( 0)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
T
T

Thu Hằng

1 năm trước

Thu Hằng Vụ này chắc sẽ thỏa thuận "ngầm" với nhau mà thôi

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

Lai Cao Hanh

1 năm trước

Lai Cao Hanh Trong vụ việc này có ba vấn đề: nếu là khách hàng , ông giám đốc hẳn cũng nghĩ được khoản nợ theo kiểu tính lãi vậy là không thể trả được mà không giải quyết sớm cho khách hàng , đó là vô cảm và không phù hợp trong xã hội ta. Thứ hai cách tính lãi vậy là kiểu bóc lột bắt chẹt , bắt bí và đưa người ta vào đường cùng . Thứ ba bây giờ cần giải quyết có trọng tài theo phương án hợp lý , tốt nhất là nên đống băng khoản nợ tại thời điểm khách hàng đã thỏa thuận trả và nộp phạt nhưng ngân hàng không đồng ý và khách hàng mặc kệ ( chứng tỏ họ không hiểu hết và suy nghĩ đơn giản )

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Ngọc Hà

1 năm trước

Ngọc Hà làm căng ngân hàng cũng mệt phết

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Thu Hằng

1 năm trước

Thu Hằng Vụ này chắc sẽ thỏa thuận "ngầm" với nhau mà thôi

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Ngọc Hà

1 năm trước

Ngọc Hà làm căng ngân hàng cũng mệt phết

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

Lai Cao Hanh

1 năm trước

Lai Cao Hanh Trong vụ việc này có ba vấn đề: nếu là khách hàng , ông giám đốc hẳn cũng nghĩ được khoản nợ theo kiểu tính lãi vậy là không thể trả được mà không giải quyết sớm cho khách hàng , đó là vô cảm và không phù hợp trong xã hội ta. Thứ hai cách tính lãi vậy là kiểu bóc lột bắt chẹt , bắt bí và đưa người ta vào đường cùng . Thứ ba bây giờ cần giải quyết có trọng tài theo phương án hợp lý , tốt nhất là nên đống băng khoản nợ tại thời điểm khách hàng đã thỏa thuận trả và nộp phạt nhưng ngân hàng không đồng ý và khách hàng mặc kệ ( chứng tỏ họ không hiểu hết và suy nghĩ đơn giản )

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.