1 năm trước
Sỹ Anh Đườn Vành đai 3 đang thiếu cát trầm trọng như vậy thì biết đến bao giờ mới hoàn thành dự án
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
Nguyen Thanh Nam Với năng lực tài chính của Tp.HCM và các tỉnh có VĐ3 đi qua (Bình Dương, Long An, Đồng Nai), hoàn toàn có thể thực hiện tuyến đường bằng cầu cạn (chi phí cao hơn) để không bị phụ thuộc vào nguồn cát đấp và giảm chi phí cho việc bảo trì bảo dưỡng đường sau này. Sao cứ chăm chăm vô mấy cái mỏ cát đã cạn kiệt ở Miền Tây vậy cà?!?!
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
Thành Phương Hy vọng Chính phủ sớm gỡ vướng cho Vành đai 3 để tạo động lực phát triển kinh tế cho các tỉnh phía Nam
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
Sỹ Anh Đườn Vành đai 3 đang thiếu cát trầm trọng như vậy thì biết đến bao giờ mới hoàn thành dự án
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
Thành Phương Hy vọng Chính phủ sớm gỡ vướng cho Vành đai 3 để tạo động lực phát triển kinh tế cho các tỉnh phía Nam
Thích
0
1 năm trước
Nguyen Thanh Nam
1 năm trước
Nguyen Thanh Nam Với năng lực tài chính của Tp.HCM và các tỉnh có VĐ3 đi qua (Bình Dương, Long An, Đồng Nai), hoàn toàn có thể thực hiện tuyến đường bằng cầu cạn (chi phí cao hơn) để không bị phụ thuộc vào nguồn cát đấp và giảm chi phí cho việc bảo trì bảo dưỡng đường sau này. Sao cứ chăm chăm vô mấy cái mỏ cát đã cạn kiệt ở Miền Tây vậy cà?!?!
Thích
0
1 năm trước