Ý kiến ( 0)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
H
H

hằng nga

1 năm trước

hằng nga Hy vọng ông Đỗ Việt Cường nói được làm được chứ không đánh trống bỏ dùi.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
K
K

kiều hoa

1 năm trước

kiều hoa Mong cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm minh để lấy lại niềm tin cho khách hàng.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
M
M

minh anh

1 năm trước

minh anh Ngân hàng Nhà nước làm nghiêm mới mong xử lý triệt để vụ việc.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

thanh mai

1 năm trước

thanh mai Ngân hàng MB chi nhánh Huế từ chối cung cấp thông tin cụ thể là quá coi thường khách hàng và coi thường pháp luật.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
X
X

xuân hoàng

1 năm trước

xuân hoàng Ngân hàng tùy tiện mở thẻ tín dụng cho khách là vi phạm pháp luật.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
K
K

kiều hoa

1 năm trước

kiều hoa Mong cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm minh để lấy lại niềm tin cho khách hàng.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
M
M

minh anh

1 năm trước

minh anh Ngân hàng Nhà nước làm nghiêm mới mong xử lý triệt để vụ việc.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
X
X

xuân hoàng

1 năm trước

xuân hoàng Ngân hàng tùy tiện mở thẻ tín dụng cho khách là vi phạm pháp luật.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
H
H

hằng nga

1 năm trước

hằng nga Hy vọng ông Đỗ Việt Cường nói được làm được chứ không đánh trống bỏ dùi.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

thanh mai

1 năm trước

thanh mai Ngân hàng MB chi nhánh Huế từ chối cung cấp thông tin cụ thể là quá coi thường khách hàng và coi thường pháp luật.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.