Ý kiến ( 0)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
H
H

Hữu Hòa Nguyễn

1 năm trước

Hữu Hòa Nguyễn Lúc nào củng hết vé, nhưng mua vé chui thì có ngành đường sắt xem xét lại ga nào củng có vé chui là sao

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
1
1

1966ngovanlanh

1 năm trước

1966ngovanlanh Với truyền thống quản lý tài tinh như hiện nay thì nên đổi tên thành HỢP TÁC XÃ VẬN TẢI CAO CẤP ĐƯỜNG SẮT VIỆT NAM cho phù hợp với hoàn cảnh của đất nước

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Tuấn Anh Phùng

1 năm trước

Tuấn Anh Phùng Sát nhập hai công ty lại làm một thì cũng tốt . chỉ sợ lại độc quyền thôi

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Q
Q

Que Dinh

1 năm trước

Que Dinh Bắt đầu tranh giành giật dọc

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Thức

1 năm trước

Thức "Để giảm tính cạnh tranh đem lại hiệu quả trong kinh doanh sản xuất". Sao nghe nó hơi ngược với kinh tế thị trường ta.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
H
H

Hữu Hòa Nguyễn

1 năm trước

Hữu Hòa Nguyễn Lúc nào củng hết vé, nhưng mua vé chui thì có ngành đường sắt xem xét lại ga nào củng có vé chui là sao

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Q
Q

Que Dinh

1 năm trước

Que Dinh Bắt đầu tranh giành giật dọc

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
1
1

1966ngovanlanh

1 năm trước

1966ngovanlanh Với truyền thống quản lý tài tinh như hiện nay thì nên đổi tên thành HỢP TÁC XÃ VẬN TẢI CAO CẤP ĐƯỜNG SẮT VIỆT NAM cho phù hợp với hoàn cảnh của đất nước

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Tuấn Anh Phùng

1 năm trước

Tuấn Anh Phùng Sát nhập hai công ty lại làm một thì cũng tốt . chỉ sợ lại độc quyền thôi

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Thức

1 năm trước

Thức "Để giảm tính cạnh tranh đem lại hiệu quả trong kinh doanh sản xuất". Sao nghe nó hơi ngược với kinh tế thị trường ta.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.