1 năm trước
vuthihongvan17121999 Thay đổi lãnh đạo đã mang lại diện mạo mới cho đường sắt Việt Nam, tuy nhiên, cần tiếp tục cải cách và đầu tư để duy trì đà phát triển.
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
Thu Hà Đường sắt là huyết mạch của mọi nền kinh tế, và Việt Nam đã có đường sắt và quy hoạch đường sắt từ rất sớm. Tuy nhiên, hệ thống này đã nhanh chóng bị bào mòn mà không được chú trọng đầu tư hiệu quả.
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
Hà Phương Giai đoạn này thấy tàu chạy rất đúng giờ đến các ga như đã thông báo, an toàn và thuận tiện.
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
vuthihongvan17121999 Thách thức lớn nhất của đường sắt Việt Nam là cần phải có nguồn vốn đầu tư lớn để nâng cấp hạ tầng, điều này đòi hỏi sự hợp tác chặt chẽ giữa nhà nước và doanh nghiệp.
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
vuthihongvan17121999 Sự thay đổi lãnh đạo đã mang lại nhiều kết quả tích cực, tuy nhiên, để đạt được thành công bền vững, cần có sự hỗ trợ mạnh mẽ về chính sách và đầu tư.
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
vuthihongvan17121999 Đường sắt Việt Nam cần tiếp tục đổi mới và cải cách để bắt kịp với xu hướng phát triển của các loại hình vận tải khác.
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
vuthihongvan17121999 Việc đổi mới lãnh đạo đã giúp ngành đường sắt thoát khỏi tình trạng khó khăn, nhưng cần có thêm các biện pháp hỗ trợ từ chính phủ và các bên liên quan.
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
vuthihongvan17121999 Việc thay đổi lãnh đạo và đổi mới tư duy quản lý là bước đầu quan trọng, nhưng để thực sự phát triển bền vững, cần có sự đầu tư và cải cách toàn diện.
Thích
0
1 năm trước
vuthihongvan17121999
1 năm trước
vuthihongvan17121999 Ngành đường sắt cần có chiến lược phát triển toàn diện và bền vững, từ việc nâng cấp hạ tầng đến cải thiện cơ chế quản lý, để đảm bảo vị thế cạnh tranh trong tương lai.
Thích
0
1 năm trước