1 năm trước
Nguyen Kim Dong Ngành đường sắt ngoài việc cần duy tu bảo dưỡng như hiện nay, cần có đầu tư công nghệ vào để quản lý vận hành: ví dụ như điều khiển bẻ ghi bằng hệ thống thủy lực từ xa, gắn định vị trên tàu, trên các thiết bị thi công bảo dưỡng đang hoạt động trên đường ray để có cảnh báo chống va chạm.
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
Mai Tâm Đường sắt Bắc – Nam bị tạm dừng ở Bình Thuận: Trắng đêm khắc phục để thông xe, xin chúc mừng
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
Nguyen Kim Dong Ngành đường sắt ngoài việc cần duy tu bảo dưỡng như hiện nay, cần có đầu tư công nghệ vào để quản lý vận hành: ví dụ như điều khiển bẻ ghi bằng hệ thống thủy lực từ xa, gắn định vị trên tàu, trên các thiết bị thi công bảo dưỡng đang hoạt động trên đường ray để có cảnh báo chống va chạm.
Thích
0
1 năm trước
Lê Tái
1 năm trước
Lê Tái Cần chấn chỉnh không để xảy ra tình trạng này
Thích
0
1 năm trước