Ý kiến ( 0)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
T
T

Tran Cuong

1 năm trước

Tran Cuong Mong rằng từ vụ việc này, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ học được bài học về đạo đức kinh doanh và trách nhiệm với khách hàng

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
B
B

Bình Minh

1 năm trước

Bình Minh Cần có những quy định chặt chẽ hơn để ngăn chặn những hành vi gian lận như của Asanzo

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Tuyet Le

1 năm trước

Tuyet Le Thật sự không ngờ Asanzo lại có thể lừa dối khách hàng một cách công khai như vậy.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Trinh Tuyet

1 năm trước

Trinh Tuyet Ông này lữ ra bị bắt từ lâu rồi ấy

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Thái Phong

1 năm trước

Thái Phong Bài học đắt giá cho các doanh nghiệp khác trong ngành

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Tran Cuong

1 năm trước

Tran Cuong Mong rằng từ vụ việc này, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ học được bài học về đạo đức kinh doanh và trách nhiệm với khách hàng

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Q
Q

Quốc Anh

1 năm trước

Quốc Anh Hy vọng rằng pháp luật sẽ xử lý nghiêm khắc để đảm bảo công bằng và niềm tin của khách hàng

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Trinh Tuyet

1 năm trước

Trinh Tuyet Ông này lữ ra bị bắt từ lâu rồi ấy

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Trinh Tuyet

1 năm trước

Trinh Tuyet Không có gì là bất ngờ

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Tram Anh

1 năm trước

Tram Anh Người tiêu dùng cần được bảo vệ trước những hành vi lừa dối và gian lận của các doanh nghiệp.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.