1 năm trước
Tran Cuong Mong rằng từ vụ việc này, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ học được bài học về đạo đức kinh doanh và trách nhiệm với khách hàng
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
Bình Minh Cần có những quy định chặt chẽ hơn để ngăn chặn những hành vi gian lận như của Asanzo
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
Tuyet Le Thật sự không ngờ Asanzo lại có thể lừa dối khách hàng một cách công khai như vậy.
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
1 năm trước
1 năm trước
Quốc Anh Hy vọng rằng pháp luật sẽ xử lý nghiêm khắc để đảm bảo công bằng và niềm tin của khách hàng
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
Tran Cuong
1 năm trước
Tran Cuong Mong rằng từ vụ việc này, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ học được bài học về đạo đức kinh doanh và trách nhiệm với khách hàng
Thích
0
1 năm trước