Ý kiến ( 0)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
V
V

Việt Hà

1 năm trước

Việt Hà Sao không đưa tên studio nhỉ?

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Trần Hoa

1 năm trước

Trần Hoa Thôi nói chung là studio dẹp tiệm sớm

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
V
V

vuthihongvan17121999

1 năm trước

vuthihongvan17121999 Phản ứng của dư luận thể hiện sự lo ngại chính đáng về bảo mật cá nhân trong các studio làm việc với nghệ sĩ và người nổi tiếng.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
V
V

vuthihongvan17121999

1 năm trước

vuthihongvan17121999 Studio cần phải chấp nhận trách nhiệm đầy đủ và có biện pháp cụ thể để khắc phục hậu quả của sự việc này đối với Châu Bùi.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
V
V

vuthihongvan17121999

1 năm trước

vuthihongvan17121999 Lời xin lỗi của studio chỉ tạo ra thêm phẫn nộ khi họ không nhận đúng trách nhiệm của mình trong việc giữ an toàn cho khách hàng, đặc biệt là một nghệ sĩ nổi tiếng như Châu Bùi.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
V
V

vuthihongvan17121999

1 năm trước

vuthihongvan17121999 Vụ việc này cần được giải quyết một cách công bằng và nghiêm túc để bảo vệ quyền lợi và danh dự của Châu Bùi cũng như các nghệ sĩ khác trong ngành giải trí.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
V
V

vuthihongvan17121999

1 năm trước

vuthihongvan17121999 Công khai quy trình làm việc và bảo mật của studio sẽ giúp dư luận hiểu rõ hơn về việc mà studio đang làm để giải quyết vấn đề này.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
V
V

vuthihongvan17121999

1 năm trước

vuthihongvan17121999 Lời xin lỗi chỉ là bước đầu tiên, studio cần phải chứng minh qua hành động cụ thể rằng họ đang nghiêm túc với việc bảo vệ sự riêng tư của khách hàng.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
V
V

vuthihongvan17121999

1 năm trước

vuthihongvan17121999 Các studio nên học hỏi từ sự việc này để cải thiện hệ thống quản lý và đảm bảo an toàn cho tất cả các nghệ sĩ và khách hàng của họ.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
V
V

vuthihongvan17121999

1 năm trước

vuthihongvan17121999 Sự việc này cho thấy rằng, ngoài việc xin lỗi, studio cần phải thực sự hành động để khôi phục lại niềm tin của khách hàng.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.