Ý kiến ( 0)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
V
V

vuthihongvan17121999

1 năm trước

vuthihongvan17121999 Các ngân hàng lớn như TPBank hay Vietcombank đã tổ chức chặt chẽ, hỗ trợ khách hàng vượt qua các trở ngại trong quá trình cập nhật sinh trắc học.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

le nguyen

1 năm trước

le nguyen Ngân hàng nên tiếp tục hỗ trợ khách hàng sau ngày 1/7 để hoàn tất quy trình xác thực.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

le nguyen

1 năm trước

le nguyen Nếu như ai đó bị tai nạn hay phẫu thuật thẩm mĩ thì sao

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

le nguyen

1 năm trước

le nguyen Các khách hàng sẽ đón nhận như thế nào đây?

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

le nguyen

1 năm trước

le nguyen Loay hoay mãi vẫn không làm được

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

le nguyen

1 năm trước

le nguyen Khách hàng cần cập nhật thường xuyên thông tin từ ngân hàng để nắm rõ các quy định mới.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

le nguyen

1 năm trước

le nguyen Ngân hàng nên tiếp tục hỗ trợ khách hàng sau ngày 1/7 để hoàn tất quy trình xác thực.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

le nguyen

1 năm trước

le nguyen Ngân hàng nên tiếp tục cải thiện quy trình để giảm thiểu thời gian chờ đợi cho khách hàng.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

le nguyen

1 năm trước

le nguyen Ngân hàng cần cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng liên tục trong giai đoạn chuyển đổi.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

le nguyen

1 năm trước

le nguyen Người dùng cần kiểm tra thiết bị của mình để đảm bảo hỗ trợ NFC cho quá trình xác thực.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.