Ý kiến ( 83)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
T
T

Trần Hoa

10 tháng trước

Trần Hoa Ô nhiễm không khí từ khí thải ô tô, xe máy rất độc. Mong nhà nước kiểm định sớm, cần làm nhanh để bảo vệ sức khoẻ người dân

Trả lời

10 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
K
K

Kim Mr

10 tháng trước

Kim Mr Đợi xe mây điện ...1 lần sạc khoảng 10 phút, đi được 500km....mưa về đi cho khoẻ...khỏi kiểm định khí thải...

Trả lời

10 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nga

10 tháng trước

Nga Tốn tiền lắm

Trả lời

10 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
X
X

xuhatrung

10 tháng trước

xuhatrung Luật ra để hội nhập quốc tế, còn để thực hiện thì cứ từ từ. Luật về khí thải xe máy có hiệu lực từ 01/01/2025, nay là trung tuần tháng 7/2024, chỉ còn khoảng 5 tháng nữa nhưng các văn bản dưới Luật chưa thấy tăm hơi đâu cả. Luật phải đi vào cuộc sống để cho xã hội văn minh hơn, tốt đẹp hơn. Nhưng khi kiểm định khí thải xe máy, sẽ có hàng triệu xe bị cấm sử dụng, theo đó sẽ có hàng triệu người mất việc làm. Hậu quả thì mọi người đã biết ngay từ bây giờ.

Trả lời

10 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguon Phan

10 tháng trước

Nguon Phan Khẳng định phải ảnh hưởng, người dân phải chịu nhiệt, tốn tiền, thời gian, rắc rối,theo tôi nên giải quyết những xe ba gát,xe lôi,xe chở hàng cồng kềnh, khí thải không bằng các xe tải,xe bus xã khối đâu, cộng với đường xá xuống cấp, mưa thì ngập,nắng thì bụi,xem cái nào nên làm trước

Trả lời

10 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
C
C

Conte Patricio

5 tháng trước

Conte Patricio Nguyên nhân chính gây ô nhiễm môi trường ở Hà Nội ,Sài Gòn đến từ cơ sở hạ tầng quá tải do phân bố dân cư không hợp lý, người dân chen chúc , thiếu không gian cho cây xanh, hệ thống xử lý nước rác thải yếu không hiệu quả, nhà máy, cơ quan, xí nghiệp tập trung quá nhiều trong thành phố. Không thể suy ra từ Hà Nội, Sài Gòn rồi áp dụng cho các tỉnh thành khác được.

Trả lời

5 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
C
C

Cuong Lo

10 tháng trước

Cuong Lo Ôi toàn mấy người cứ lo cho bên buôn xe . Thật ra luật được thực hiện ý những người ở vùng sâu vùng xa đi ra ngoài không biết kiểm định thì sướng bên gt nó hành tiền. Mà tất cả các xe cũng bị hỏi cái này thêm khi đi đường bị tuýt kiểm tra nha

Trả lời

10 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguon Phan

10 tháng trước

Nguon Phan Khẳng định phải ảnh hưởng, người dân phải chịu nhiệt, tốn tiền, thời gian, rắc rối,theo tôi nên giải quyết những xe ba gát,xe lôi,xe chở hàng cồng kềnh, khí thải không bằng các xe tải,xe bus xã khối đâu, cộng với đường xá xuống cấp, mưa thì ngập,nắng thì bụi,xem cái nào nên làm trước

Trả lời

10 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
V
V

Văn Thành Trần

10 tháng trước

Văn Thành Trần Nếu kiểm tra khí thải cho xe máy.toi nghỉ bán hòm với bạn nhang về mở vữa ve chai là hết sảy.cả Việt Nam xe máy cũ phải nói là như lúa.

Trả lời

10 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

Lâm Thành Niên

10 tháng trước

Lâm Thành Niên Vậy là xe củ 2 thì như su xì bo hay yaz thì xin chúc mừng nhé . Vì kg đạt tiêu chuẩn khí thải rồi . Mua vài trăm triệu vậy là làm phế liệu rồi còn gì nửa huhu

Trả lời

10 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.