1 năm trước
Hoang Nguyen Mong rằng nên suy nghĩ cho kỹ về đường sắt tốc độ cao tới 20 năm có thể hoàn thành, vốn đầu tư 1 năm thứ nhất đến khi hoàn thành tiền lãi phải trả hơn 20 năm mới nhiệm thu để đi vào vận hành... trong khi ta mở thêm 1 đường sắt cấp1 khổ 1435mm song hành với đường sắt cũ làm mới hầm qua đèo mới để hạ độ dốc làm cầu cạn, cầu vượt hàng rào bảo vệ đường sắt tập trung toàn lực làm trong vòng 5 năm, mua đầu tàu chạy hydro của Trung Quốc chạy 160km/ là OK, lắm rồi, hàng năm không phải thay ray tà vết làm đội vốn, đội giá vé.
Thích
2
1 năm trước
Hoang Nguyen
1 năm trước
Hoang Nguyen Mong rằng nên suy nghĩ cho kỹ về đường sắt tốc độ cao tới 20 năm có thể hoàn thành, vốn đầu tư 1 năm thứ nhất đến khi hoàn thành tiền lãi phải trả hơn 20 năm mới nhiệm thu để đi vào vận hành... trong khi ta mở thêm 1 đường sắt cấp1 khổ 1435mm song hành với đường sắt cũ làm mới hầm qua đèo mới để hạ độ dốc làm cầu cạn, cầu vượt hàng rào bảo vệ đường sắt tập trung toàn lực làm trong vòng 5 năm, mua đầu tàu chạy hydro của Trung Quốc chạy 160km/ là OK, lắm rồi, hàng năm không phải thay ray tà vết làm đội vốn, đội giá vé.
Thích
2
1 năm trước