Ý kiến ( 0)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
Q
Q

Quang Ninh

1 năm trước

Quang Ninh Livestream kiểu này không chỉ để bán hàng mà còn để tạo sức hút. Cảm thấy Phạm Thoại cũng đang thử thách bản thân để xem có thể làm được gì hơn trong ngành này.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
K
K

Kendy Hường

1 năm trước

Kendy Hường Cái này chứng tỏ livestream bán hàng đang rất mạnh ở Việt Nam. Nhưng 14 tiếng liền thì mình không dám xem hết, chỉ cần biết bán được bao nhiêu đơn thôi!

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

Lê Quỳnh Mai

1 năm trước

Lê Quỳnh Mai Ngưỡng mộ Phạm Thoại thật sự, ai mà ngồi livestream bán hàng được hơn nửa ngày như vậy.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Đ
Đ

Đặng Quỳnh Anh

1 năm trước

Đặng Quỳnh Anh Livestream 14 tiếng liên tục mà vẫn bán được hiệu quả, đúng là chỉ có ở Phạm Thoại.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
V
V

Vũ Thị Mai

1 năm trước

Vũ Thị Mai Mình nghĩ livestream bán hàng như thế này đúng là nghề có tương lai, hấp dẫn giới trẻ ghê.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Tuyết Lan

1 năm trước

Tuyết Lan Thực sự ngưỡng mộ TikTok Shop, tổ chức chuyên nghiệp, hiệu quả và rất thu hút.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

Lan Hương

1 năm trước

Lan Hương Phạm Thoại tạo ra kỷ lục rồi, không dễ gì ai làm lại được đâu.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
K
K

Kiều Thanh

1 năm trước

Kiều Thanh TikTok Shop lần này đã tạo dấu ấn lớn, thương hiệu của họ càng nổi.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
H
H

Hoa Thanh

1 năm trước

Hoa Thanh Bán kiểu này thì kinh doanh truyền thống chắc cũng phải nhìn lại, quá mạnh mẽ.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
A
A

Anh Thư

1 năm trước

Anh Thư Sự kiện kiểu này vừa vui vừa hấp dẫn, khách hàng được lợi mà người bán cũng có doanh thu.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.