1 năm trước
Chinh Chính Black Friday năm nay yên ắng quá, chắc chắn các doanh nghiệp đang gặp khó khăn. Liệu có phải người tiêu dùng đã thắt chặt chi tiêu không nhỉ?
Thích
1
1 năm trước
1 năm trước
Vũ Anh Khách hàng năm nay có vẻ không mấy mặn mà với Black Friday, có thể là vì tâm lý thắt chặt chi tiêu trước Tết. Các doanh nghiệp chắc đang rất căng thẳng.
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
Nguyễn Thuần Đợt mua sắm Black Friday năm nay rõ ràng không đạt được như mong đợi. Có lẽ người tiêu dùng đang chờ đợi những đợt giảm giá lớn hơn vào dịp cuối năm hoặc Tết.
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
Thanh Thúy Sức mua thấp quá, dù các trung tâm thương mại đã bày biện hàng hóa phục vụ Tết. Không biết tình hình này sẽ kéo dài đến khi nào.
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
Thương Phùng Văn Không hiểu sao Black Friday năm nay lại ảm đạm thế này, dù các trung tâm thương mại đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Hy vọng là các chương trình khuyến mãi cuối năm sẽ kích thích người tiêu dùng
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
Nguyễn Quỳnh Trang Đợt giảm giá Black Friday năm nay không thể bù đắp được những khó khăn của các doanh nghiệp. Hy vọng họ có thể tìm ra giải pháp để thu hút khách hàng trong dịp Tết sắp tới."
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
Vũ Anh Khách hàng năm nay có vẻ không mấy mặn mà với Black Friday, có thể là vì tâm lý thắt chặt chi tiêu trước Tết. Các doanh nghiệp chắc đang rất căng thẳng.
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
Bich Ngoc "Nhìn vào tình hình này, có lẽ các doanh nghiệp sẽ phải thay đổi chiến lược giảm giá để thu hút người tiêu dùng trong các đợt mua sắm tiếp theo.
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
Thu Uyên Trần Hàng hóa đầy đủ, nhưng sức mua lại không như mong đợi. Các doanh nghiệp có lẽ đang gặp phải khó khăn trong việc kích cầu tiêu dùng trong bối cảnh hiện tại.
Thích
0
1 năm trước
Mai Cutoi
1 năm trước
Mai Cutoi Black Friday này quả là một cú sốc với nhiều doanh nghiệp. Không hiểu sao dù đã giảm giá rất mạnh, nhưng sức mua vẫn không nhúc nhích. Có lẽ kinh tế còn nhiều khó khăn quá.
Thích
0
1 năm trước