Ý kiến ( 0)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
T
T

Thủy Đỗ

10 tháng trước

Thủy Đỗ Vài năm trước kêu lương thấp phải dạy thêm. Nay tăng lương rồi vẫn dạy thêm thì ko chấp nhận đc

Trả lời

10 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

Le Thu

10 tháng trước

Le Thu Nên có chính sách bổ sung. Nếu cấm dạy thêm thì các hoạt động khác của học sinh, giáo viên là thế nào để phát huy tốt năng lực, thể chất và lấp khoảng trống do học thêm để lại? Ví dụ tạo các sân chơi thể thao, buộc tất cả học sinh trên toàn quốc ngày chơi tối thiểu 60 phút; Tối thiểu bao nhiêu phút tham gia các hoạt động xã hội khác như thế nào? Bắt buuọc học các môn văn hóa nghệ thuật như hội họa, âm nhạc, sáng tạo ra sao?

Trả lời

10 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Đ
Đ

Đại Đinh

10 tháng trước

Đại Đinh Cho đi học thêm sớm, các cháu biết rồi lên lớp học chính nó lại coi thường, lười học

Trả lời

10 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

Loan Nguyễn Thanh

10 tháng trước

Loan Nguyễn Thanh Rất ủng hộ việc quản lý nghiêm việc dạy thêm, học thêm.

Trả lời

10 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
H
H

Hanh Pham

10 tháng trước

Hanh Pham Việc dạy thêm, học thêm xuất phát từ nhu cầu chính đáng của phụ huynh học sinh thì bị cấm, trong khi dạy thêm dưới dạng liên kết lại ngang nhiên tồn tại. Nhiều giáo viên sử dụng “quyền lực mềm” ép học sinh phải học thêm ở các điểm ngoài trường học gây bất bình cho phụ huynh và xã hội.

Trả lời

10 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Đ
Đ

Đỗ Văn Uy

9 tháng trước

Đỗ Văn Uy Việc dạy bố mẹ các con nấu cơm cũng có phần nào là hoạt động dạy và học. Dạy con A chỉ cần nói 1 đến 2 lần là con A biết nấu cơm ngon. Dạy con B thì nói đi nói lại nhiều lần mới biết nấu cơm. Và mục đích của cha mẹ thì khác nhau. Có cha mẹ chỉ cần con biết nấu cơm. Cha mẹ khác thì mong con phải giỏi như đầu bếp....Thế là phải học và phải học thêm....Trên thế gian này không có quy định nào ép giáo viên phải dạy 1 lớp học mậy chục học sinh giỏi như nhau, cùng đỗ cấp 3, cùng đỗ đại học,,, Chỉ có cách thầy và trò cùng cố gắng dạy và học trong đó có dạy và học thêm....như làm thêm ca đêm .....Đơn giản thế thôi! Ai ko cần con biết nấu cơm thì ko cần học.....Ai chỉ cần con biết nấu cơm thì học ít....Ai Cần con là đầu bếp thì đầu tư.....Thực tế là chân lý cuộc sống...

Trả lời

9 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
A
A

Autumn 

10 tháng trước

Autumn  Theo quy định của Chính phủ, giáo dục mầm non là tùy chọn cho tất cả trẻ em từ 3 đến 6 tuổi, không thuộc trong hệ thống giáo dục Đức. Thực tế, ở Đức cả giáo viên và phụ huynh đều không khuyến khích con em mình biết đọc quá sớm. Họ cho rằng bọn trẻ có thể cùng nhau học chữ khi bắt đầu vào lớp 1. Còn ở VN tự nhiên xuất hiện cái học tiền tiểu học, lớp 1 mà bắt học quá nhiều, nhiều cô còn gợi ý cho cháu đến cô kèm thêm vì chưa đọc, viết sõi. Lạ ghê

Trả lời

10 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
P
P

Phạm Hiền Ngân Vicky

10 tháng trước

Phạm Hiền Ngân Vicky Hồi xưa trẻ con hay chạy nhảy vận động thể chất ra ngoài chơi nhiều. Giờ ở một chỗ hoài, ít tương tác trực tiếp thì cũng góp phần trầm cảm thêm á. Chưa nói đến viêc học thêm, học chính dày đặc

Trả lời

10 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nhàn Dothi

10 tháng trước

Nhàn Dothi Trong xã hội văn minh hiện nay, có thể nói học sinh được xem là nhóm người chịu nhiều áp lực nhất. Người lao động phải đi làm nhưng vẫn có ngày nghỉ, bị lãnh đạo áp bức nhưng cùng lắm chỉ xắn tay áo đi ra ngoài, không đến mức ảnh hưởng đến hướng đi của cuộc đời. Học sinh thì sao? Đi học cả ngày về vẫn bị bố mẹ bắt học thêm, cuối tuần phải đi học kèm, bị bạo lực gia đình không có chỗ nào để tố cáo, kỳ thi cấp 3 còn ảnh hưởng lớn đến cuộc đời, kiểu như thi không đỗ là sống không bằng chế.t.

Trả lời

10 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
O
O

Oanh Điệu

10 tháng trước

Oanh Điệu Quan điểm của mình là cứ cho dạy thêm thoải mái, các thầy cô giáo muốn mở lớp dạy thêm 1 lớp 100 em luôn cũng được, nhưng điều kiện là chỉ được dạy kèm những học sinh cá biệt (học lực yếu hoặc trung bình) thôi. Ví dụ một lớp có 30 em, nhà trường sẽ xếp hạng các em từ 1-30, những em xếp hạng từ 15-30 sẽ là loại trung bình-yếu, dĩ nhiên những em từ hạng 1-15 sẽ là những em khá-giỏi không cần phải học thêm nữa, thầy cô nào muốn dạy thêm thì phải xác định được em đó học lực như thế nào, căn cứ vào điểm học bạ năm trước đó, hoặc có xác nhận học lực của nhà trường/giáo viên chủ nhiệm chẳng hạn. Qua đó đánh giá chất lượng dạy thêm của thầy cô giáo luôn, ví dụ lớp 100 em học lực yếu-kém, sau 1 năm dạy thêm thì thành tích của 100 em đó như thế nào, có cải thiện lên hay không? Nếu có cải thiện tốt thì sang năm sau thầy cô giáo đó sẽ được phép dạy thêm tiếp.

Trả lời

10 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.