2 tháng trước
An Hong Người tiêu dùng trong nước vẫn chuộng sầu riêng nhưng mức tiêu thụ nội địa không thể thay thế hoàn toàn thị trường xuất khẩu, cần có giải pháp tiêu thụ khác.
Thích
0
2 tháng trước
2 tháng trước
Kim Ngân Nếu xuất khẩu tiếp tục bị hạn chế, khi chính vụ tới, lượng sầu riêng dư thừa lớn có thể khiến giá giảm mạnh, ảnh hưởng đến thu nhập của nông dân.
Thích
0
2 tháng trước
2 tháng trước
Vũ Thủy Việc xuất khẩu sầu riêng sang Trung Quốc gặp khó có thể do nước này kiểm soát chất lượng và quy trình nhập khẩu chặt hơn. Việt Nam cần nâng cao chất lượng để đáp ứng yêu cầu.
Thích
0
2 tháng trước
2 tháng trước
Hồ Như Ngọc Không thể phụ thuộc vào Trung Quốc, cần tìm thêm các thị trường tiềm năng như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu để đa dạng hóa đầu ra.
Thích
0
2 tháng trước
2 tháng trước
Loan Nguyễn Các chuỗi siêu thị, sàn thương mại điện tử có thể phối hợp với nông dân để tổ chức chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm tăng tiêu thụ nội địa.
Thích
0
2 tháng trước
2 tháng trước
Hứa Thiện Nên đầu tư vào công nghệ chế biến sầu riêng (sấy khô, làm bánh, nước ép…) để có thể bán quanh năm và tăng giá trị sản phẩm.
Thích
0
2 tháng trước
Thanh Hue
2 tháng trước
Thanh Hue Trung Quốc và các thị trường khác đang yêu cầu chất lượng cao hơn. Thay vì tăng diện tích trồng, nên tập trung vào nâng cấp tiêu chuẩn và chất lượng sản phẩm.
Thích
0
2 tháng trước