9 tháng trước
Thêm Hoàng Không chỉ đào tạo nhân lực, mà còn cần cơ chế đãi ngộ hấp dẫn để giữ chân nhân tài, tránh chảy máu chất xám!
Thích
0
9 tháng trước
9 tháng trước
Khuyen Pham Chất lượng đào tạo là quan trọng nhất. Không chỉ học lý thuyết mà phải có thực hành thực tế với công nghệ tiên tiến
Thích
0
9 tháng trước
9 tháng trước
huyền phạm Đây là một bước tiến lớn cho ngành đường sắt Việt Nam. Việc đầu tư vào đào tạo nhân lực và công nghệ là rất cần thiết để đảm bảo sự thành công của các dự án
Thích
0
9 tháng trước
9 tháng trước
KiềuAnh Vũ Nếu triển khai hiệu quả, đường sắt tốc độ cao có thể thay đổi hoàn toàn cách người Việt di chuyển. Hy vọng sẽ có quy hoạch đồng bộ với hệ thống metro và xe buýt.
Thích
0
9 tháng trước
9 tháng trước
Quyên Phạm Rất vui khi thấy ngành đường sắt được chú trọng đầu tư mạnh. Hy vọng sẽ có chính sách hỗ trợ sinh viên theo học ngành này để thu hút nhân lực trẻ!"
Thích
0
9 tháng trước
9 tháng trước
Thu Hằng Việc đầu tư vào công nghệ đường sắt là xu hướng tất yếu, nhưng cần kiểm soát chặt chẽ để tránh tình trạng đội vốn và chậm tiến độ.
Thích
0
9 tháng trước
9 tháng trước
Quyên Phạm Rất vui khi thấy ngành đường sắt được chú trọng đầu tư mạnh. Hy vọng sẽ có chính sách hỗ trợ sinh viên theo học ngành này để thu hút nhân lực trẻ!"
Thích
0
9 tháng trước
9 tháng trước
Trần Tuấn Vũ Cải tiến đường sắt không chỉ giúp vận tải hành khách mà còn rất quan trọng với vận tải hàng hóa, giúp giảm ùn tắc đường bộ.
Thích
0
9 tháng trước
9 tháng trước
Thu Nguyệt Nếu ứng dụng trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn vào vận hành, ngành đường sắt có thể tối ưu hoá chi phí và tăng cường an toàn.
Thích
0
9 tháng trước
Hung Nguyen
9 tháng trước
Hung Nguyen Bên cạnh việc đào tạo, cũng cần có chính sách lương thưởng tốt để nhân sự gắn bó lâu dài với ngành, tránh chảy máu chất xám."
Thích
0
9 tháng trước