Ý kiến ( 0)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
N
N

Nguyễn Thị Thanh Tâm

7 tháng trước

Nguyễn Thị Thanh Tâm Thật kinh khủng! 500 tỷ chỉ là con số bề nổi thôi, chắc chắn còn nhiều đường dây khác đang hoạt động ngầm. Sự thiếu kiểm soát của cơ quan chức năng là nguyên nhân chính dẫn đến thảm họa này, làm tổn thương niềm tin người tiêu dùng một cách nghiêm trọng. Phải xử lý nghiêm minh, minh bạch để lấy lại lòng tin.

Trả lời

7 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyễn Thị Thanh Tâm

7 tháng trước

Nguyễn Thị Thanh Tâm Thật kinh khủng! 500 tỷ chỉ là con số bề nổi thôi, chắc chắn còn nhiều đường dây khác đang hoạt động ngầm. Sự thiếu kiểm soát của cơ quan chức năng là nguyên nhân chính dẫn đến thảm họa này, làm tổn thương niềm tin người tiêu dùng một cách nghiêm trọng. Phải xử lý nghiêm minh, minh bạch để lấy lại lòng tin.

Trả lời

7 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyễn Anh Dũng

7 tháng trước

Nguyễn Anh Dũng Bác sĩ làm chứng, quảng cáo rầm rộ mà vẫn là hàng giả, thật nực cười! Đây không chỉ là vấn đề kinh tế mà còn là vấn đề đạo đức, sự thiếu trách nhiệm của cả nhà sản xuất, người quảng cáo và cả cơ quan quản lý. Cần có biện pháp mạnh tay hơn nữa để ngăn chặn tình trạng này tái diễn. Phải có chế tài xử phạt thật nặng để răn đe.

Trả lời

7 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyễn Thị Thanh Tâm

7 tháng trước

Nguyễn Thị Thanh Tâm Thật kinh khủng! 500 tỷ chỉ là con số bề nổi thôi, chắc chắn còn nhiều đường dây khác đang hoạt động ngầm. Sự thiếu kiểm soát của cơ quan chức năng là nguyên nhân chính dẫn đến thảm họa này, làm tổn thương niềm tin người tiêu dùng một cách nghiêm trọng. Phải xử lý nghiêm minh, minh bạch để lấy lại lòng tin.

Trả lời

7 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Trần Thị Kim Liên

7 tháng trước

Trần Thị Kim Liên 500 tỷ chỉ là tiền thu được, thiệt hại về sức khỏe người dân thì sao? Liệu có ai tính toán được không? Đây là tội ác không thể tha thứ. Tôi mong muốn cơ quan chức năng điều tra kỹ lưỡng, truy tìm nguồn gốc và xử lý nghiêm minh tất cả những kẻ liên quan. Sự minh bạch và công bằng là điều cần thiết để lấy lại niềm tin cho người tiêu dùng.

Trả lời

7 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

Lê Thị Thuý An

7 tháng trước

Lê Thị Thuý An Số tiền 500 tỷ là con số quá lớn, cho thấy mức độ nghiêm trọng của đường dây này. Việc lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng để trục lợi là hành vi không thể chấp nhận. Tôi hy vọng vụ việc này sẽ được làm rõ, những người có liên quan sẽ bị trừng trị thích đáng và ngành sữa sẽ được làm sạch, minh bạch hơn. Sự an toàn sức khỏe của người tiêu dùng phải được đặt lên hàng đầu.

Trả lời

7 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Trần Thị Thu Trang

7 tháng trước

Trần Thị Thu Trang Đây là bài học lớn về việc kiểm soát chất lượng sản phẩm. Việc sử dụng "bác sĩ" để quảng cáo tạo ra sự tin tưởng giả tạo, thực sự đáng lên án. Hy vọng cơ quan chức năng sẽ điều tra kỹ lưỡng và xử phạt nghiêm khắc để răn đe. Cần có cơ chế giám sát chặt chẽ hơn để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Trả lời

7 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

Lê Minh Trí

7 tháng trước

Lê Minh Trí Thật đáng sợ! Số tiền khổng lồ, quy mô đường dây quá lớn, làm người tiêu dùng như mình hoang mang không biết tin ai nữa. Cần phải có biện pháp mạnh để xử lý nghiêm minh, tránh tái diễn tình trạng này. Sự minh bạch trong ngành sữa là điều vô cùng cần thiết để lấy lại niềm tin người tiêu dùng.

Trả lời

7 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
V
V

Vũ Kim Liên

7 tháng trước

Vũ Kim Liên Không thể chấp nhận được! 500 tỷ đồng, một con số gây sốc. Việc sử dụng hình ảnh bác sĩ để quảng cáo sản phẩm giả mạo là hành vi lừa đảo trắng trợn, phải xử lý nghiêm minh để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và tránh những vụ việc tương tự xảy ra. Tôi lo lắng cho sức khỏe của con mình.

Trả lời

7 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyễn Viết Hưng

7 tháng trước

Nguyễn Viết Hưng Thật kinh khủng! 500 tỷ đồng, số tiền khổng lồ, đằng sau là sự bất chấp lương tâm của những kẻ làm sữa giả, lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng để kiếm lời bất chính. Hệ thống kiểm soát chất lượng thực phẩm ở đâu? Tôi mất niềm tin hoàn toàn vào một số nhãn hiệu sữa.

Trả lời

7 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.