Ý kiến ( 0)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
N
N

Nguyễn Hoàng Long

7 tháng trước

Nguyễn Hoàng Long Lại có chuyện này nữa sao? Bệnh viện Xanh Pôn phải có trách nhiệm hơn trong việc quản lý nhân sự và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Sự việc này làm mất lòng tin của người dân vào bệnh viện, cần phải có giải pháp hiệu quả để xử lý triệt để, tránh tái diễn. Tôi hy vọng sẽ có những biện pháp cụ thể hơn để đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Trả lời

7 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyễn Hoàng Long

7 tháng trước

Nguyễn Hoàng Long Lại có chuyện này nữa sao? Bệnh viện Xanh Pôn phải có trách nhiệm hơn trong việc quản lý nhân sự và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Sự việc này làm mất lòng tin của người dân vào bệnh viện, cần phải có giải pháp hiệu quả để xử lý triệt để, tránh tái diễn. Tôi hy vọng sẽ có những biện pháp cụ thể hơn để đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Trả lời

7 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyễn Hoàng Long

7 tháng trước

Nguyễn Hoàng Long Lại có chuyện này nữa sao? Bệnh viện Xanh Pôn phải có trách nhiệm hơn trong việc quản lý nhân sự và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Sự việc này làm mất lòng tin của người dân vào bệnh viện, cần phải có giải pháp hiệu quả để xử lý triệt để, tránh tái diễn. Tôi hy vọng sẽ có những biện pháp cụ thể hơn để đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Trả lời

7 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyễn Hoàng Long

7 tháng trước

Nguyễn Hoàng Long Lại có chuyện này nữa sao? Bệnh viện Xanh Pôn phải có trách nhiệm hơn trong việc quản lý nhân sự và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Sự việc này làm mất lòng tin của người dân vào bệnh viện, cần phải có giải pháp hiệu quả để xử lý triệt để, tránh tái diễn. Tôi hy vọng sẽ có những biện pháp cụ thể hơn để đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Trả lời

7 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Thùy Dương

7 tháng trước

Thùy Dương Thật đáng mừng khi Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn chủ động cảnh báo về vấn nạn mạo danh bác sĩ. Hành động này thể hiện sự trách nhiệm cao của bệnh viện đối với người bệnh. Tôi hy vọng cộng đồng sẽ cùng chung tay chia sẻ thông tin này để phòng tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

Trả lời

7 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Trần Việt Anh

7 tháng trước

Trần Việt Anh Bệnh viện Xanh Pôn cảnh báo mạo danh bác sĩ, nghe mà rùng mình. Đây là vấn đề nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh. Tôi cho rằng cần tăng cường tuyên truyền để người dân nâng cao cảnh giác, đồng thời cơ quan chức năng cần có biện pháp mạnh tay hơn để xử lý những kẻ mạo danh này. Không thể để tình trạng này tiếp diễn.

Trả lời

7 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nhật Huy

7 tháng trước

Nhật Huy Đọc thông báo mà lo lắng quá! Sự việc này cho thấy lỗ hổng lớn trong hệ thống quản lý của bệnh viện Xanh Pôn. Cần phải rà soát lại quy trình, tăng cường đào tạo nhân viên và nâng cao nhận thức của người dân để tránh những trường hợp tương tự xảy ra. Sự an toàn của bệnh nhân phải được đặt lên hàng đầu.

Trả lời

7 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Thảo Anh

7 tháng trước

Thảo Anh Bệnh viện Xanh Pôn cần phải có giải pháp hữu hiệu hơn để bảo vệ bệnh nhân. Việc mạo danh bác sĩ không chỉ gây hoang mang mà còn tiềm ẩn nguy cơ sai sót y tế nghiêm trọng. Tôi hy vọng bệnh viện sẽ nhanh chóng tìm ra thủ phạm và có biện pháp phòng ngừa tốt hơn trong tương lai.

Trả lời

7 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Thùy Dương

7 tháng trước

Thùy Dương Thật đáng mừng khi Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn chủ động cảnh báo về vấn nạn mạo danh bác sĩ. Hành động này thể hiện sự trách nhiệm cao của bệnh viện đối với người bệnh. Tôi hy vọng cộng đồng sẽ cùng chung tay chia sẻ thông tin này để phòng tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

Trả lời

7 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyễn Hoàng Long

7 tháng trước

Nguyễn Hoàng Long Lại có chuyện này nữa sao? Bệnh viện Xanh Pôn phải có trách nhiệm hơn trong việc quản lý nhân sự và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Sự việc này làm mất lòng tin của người dân vào bệnh viện, cần phải có giải pháp hiệu quả để xử lý triệt để, tránh tái diễn. Tôi hy vọng sẽ có những biện pháp cụ thể hơn để đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Trả lời

7 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.