Ý kiến ( 0)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
L
L

Lê Thị Lan

7 tháng trước

Lê Thị Lan Thật tốt khi ngư dân Quảng Bình mạnh dạn lên tiếng về sự cố mất kết nối. Mong rằng VNPT sẽ có câu trả lời thỏa đáng và bồi thường hợp lý cho những thiệt hại mà ngư dân phải gánh chịu. Đây là bài học quý giá về việc đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự minh bạch trong hợp đồng giữa doanh nghiệp và người dân.

Trả lời

7 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

Lê Thị Lan

7 tháng trước

Lê Thị Lan Thật tốt khi ngư dân Quảng Bình mạnh dạn lên tiếng về sự cố mất kết nối. Mong rằng VNPT sẽ có câu trả lời thỏa đáng và bồi thường hợp lý cho những thiệt hại mà ngư dân phải gánh chịu. Đây là bài học quý giá về việc đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự minh bạch trong hợp đồng giữa doanh nghiệp và người dân.

Trả lời

7 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

Lê Diệu Hiền

7 tháng trước

Lê Diệu Hiền Sự việc này cho thấy sự cần thiết của việc nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông, đặc biệt trong lĩnh vực hỗ trợ ngư dân. VNPT cần có giải pháp lâu dài để tránh những sự cố tương tự xảy ra trong tương lai. Việc bảo vệ quyền lợi của ngư dân không chỉ là trách nhiệm của VNPT mà còn là trách nhiệm của cả cộng đồng. Mong rằng vụ việc sẽ được giải quyết êm đẹp và tạo ra tiền lệ tốt cho việc bảo vệ quyền lợi người dân trong tương lai.

Trả lời

7 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

Lê Diệu Hiền

7 tháng trước

Lê Diệu Hiền Sự việc này cho thấy sự cần thiết của việc nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông, đặc biệt trong lĩnh vực hỗ trợ ngư dân. VNPT cần có giải pháp lâu dài để tránh những sự cố tương tự xảy ra trong tương lai. Việc bảo vệ quyền lợi của ngư dân không chỉ là trách nhiệm của VNPT mà còn là trách nhiệm của cả cộng đồng. Mong rằng vụ việc sẽ được giải quyết êm đẹp và tạo ra tiền lệ tốt cho việc bảo vệ quyền lợi người dân trong tương lai.

Trả lời

7 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

Lê Thị Lan

7 tháng trước

Lê Thị Lan Thật tốt khi ngư dân Quảng Bình mạnh dạn lên tiếng về sự cố mất kết nối. Mong rằng VNPT sẽ có câu trả lời thỏa đáng và bồi thường hợp lý cho những thiệt hại mà ngư dân phải gánh chịu. Đây là bài học quý giá về việc đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự minh bạch trong hợp đồng giữa doanh nghiệp và người dân.

Trả lời

7 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

Lê Thị Lan

7 tháng trước

Lê Thị Lan Thật tốt khi ngư dân Quảng Bình mạnh dạn lên tiếng về sự cố mất kết nối. Mong rằng VNPT sẽ có câu trả lời thỏa đáng và bồi thường hợp lý cho những thiệt hại mà ngư dân phải gánh chịu. Đây là bài học quý giá về việc đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự minh bạch trong hợp đồng giữa doanh nghiệp và người dân.

Trả lời

7 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.