Ý kiến ( 0)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
Đ
Đ

Điểu Tuấn

8 tháng trước

Điểu Tuấn Tôi tin rằng các công ty cung cấp dịch vụ gọi xe công nghệ cần có những biện pháp mạnh mẽ và hiệu quả hơn để đảm bảo an toàn cho hành khách, đặc biệt là phụ nữ. Việc tuyển chọn và đào tạo tài xế cần được thực hiện một cách nghiêm ngặt, đồng thời có cơ chế xử lý nhanh chóng và triệt để đối với những hành vi quấy rối.

Trả lời

8 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyễn Quân

8 tháng trước

Nguyễn Quân bệnh hoạn, đi cuốc xe này cũng xanh mắt

Trả lời

8 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
P
P

Phương Trinh

8 tháng trước

Phương Trinh Không chỉ đuổi việc tài xế đâu mà cho ra công an pháp lý làm việc hẳn hoi. Bệnh hoạn thì đi đâu làm gì cũng làm người khác sợ

Trả lời

8 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyễn Hậu

8 tháng trước

Nguyễn Hậu cách xử lý của Tada rất tốt, không bao biện còn giúp đỡ người bị hại. Mong công ty ngày càng phát triển và lựa chọn đội ngũ tài xế chất lượng, đạo đức

Trả lời

8 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Thành Trung

8 tháng trước

Thành Trung Sờ đùi khách hàng, đúng là bệnh hoạn. Thế nên chị em đi đâu ăn mặc kín đáo vào, đừng để mình trở thành nạn nhân bị lợi dụng

Trả lời

8 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Đ
Đ

Đậu Hũ Hạnh Nhân

8 tháng trước

Đậu Hũ Hạnh Nhân là app đang phát triển nên cần chau chuốt hơn về mặt an toàn của khách hàng và tính xác thực của tài xế như quét mặt để khách đi an tâm hơn. Qua chuyện này mong Tada sẽ sớm hoàn chỉnh chứ ko phải để xảy ra mới khắc phục. Cảm ơn Tada

Trả lời

8 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nga Bùi

8 tháng trước

Nga Bùi Cách xử lý của bạn khách rất hay và can đảm, bảo vệ an toàn bản thân là trên hết. Còn riêng tài xế biến chất đó, may mắn là đã bị khóa vĩnh viễn app TADA, nhưng cho dù màu áo nào sau này đi nữa, bản chất thú tính đó vẫn còn, sẽ là rủi ro QRTD và nguy hiểm tính mạng rất lớn cho các khách hàng nữ tiếp theo của các app khác. Mong các khách hàng sẽ nâng cao cảnh giác và an toàn sau mỗi chuyến đi

Trả lời

8 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

Lộc Nguyễn

8 tháng trước

Lộc Nguyễn về phía công ty nên cần có phải trách nhiệm chút với thành ý của phía công ty đi nhé bạn nên giao đối tượng đó cho công an làm việc Phạt Kiểm Điểm Tài Chính cùng Cam kết về hành vi đó của tài xế với người bạn khách hàng nữ đó đi nhé đừng có nói xin lỗi thế là xong. Một khi niềm tin của khách hàng đã mất rồi là sẽ rất khó không còn cơ hội lấy lại với các khách hàng khác nữa đâu nhé.

Trả lời

8 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyễn Thanh Tuấn

8 tháng trước

Nguyễn Thanh Tuấn Đang phát triển dính ngay drama này ko biết về sau mấy bé sv,hs còn dám đi nữa ko

Trả lời

8 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyễn Ngân

8 tháng trước

Nguyễn Ngân Có 1 vấn đề chung của Tada và một số xe công nghệ khác là Tài xế đăng ký tài khoản nhưng đưa người khác chạy. Đúng số xe, đúng địa chỉ trên app nhưng mặt tài xế là người khác với app (đôi lúc về đến nhà mình mới nhận ra vấn đề này). Và tài xế rất hay add Zalo để nhắn tin riêng.

Trả lời

8 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.