7 tháng trước
Hien Nguyen Hành vi quảng cáo sai sự thật, đặc biệt là đối với thực phẩm, thể hiện sự coi thường pháp luật và đạo đức kinh doanh của những đối tượng này.
Thích
0
7 tháng trước
7 tháng trước
Lê Phương Lan Lợi nhuận được đặt lên trên sức khỏe và quyền lợi của người tiêu dùng... cần phải xử lý nghiêm.
Thích
0
7 tháng trước
7 tháng trước
Đỗ Huyền Trang Việc quảng cáo một sản phẩm "khủng" như vậy có thể che đậy những vấn đề về nguồn gốc, quy trình chế biến, và chất lượng thực tế của nguyên liệu.
Thích
0
7 tháng trước
7 tháng trước
Quỳnh Như Người tiêu dùng có thể bị đánh lừa và tiêu thụ những sản phẩm không đảm bảo an toàn.
Thích
0
7 tháng trước
7 tháng trước
Nguyễn Hiền Đoan Nếu sản phẩm thực tế không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, người tiêu dùng có thể gặp phải các vấn đề về tiêu hóa, ngộ độc thực phẩm, thậm chí là các bệnh mãn tính nguy hiểm về lâu dài.
Thích
0
7 tháng trước
7 tháng trước
Nguyen Vu Vụ việc này là một bài học đắt giá cho các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm.
Thích
0
7 tháng trước
7 tháng trước
Tuan Duong Cần có sự phối hợp chặt chẽ hơn giữa các cơ quan quản lý nhà nước, từ cấp địa phương đến trung ương, trong việc kiểm tra, giám sát và xử lý các vi phạm về an toàn thực phẩm.
Thích
0
7 tháng trước
Nguyễn Thị Hà
7 tháng trước
Nguyễn Thị Hà Uy tín và sự tin tưởng của khách hàng là tài sản vô giá, những hành vi gian dối, bất chấp đạo đức sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng, thậm chí là sự sụp đổ của doanh nghiệp.
Thích
0
7 tháng trước