6 tháng trước
Tú Linh Nhìn cái cách truyền thông nước ngoài phản ứng mà thấy xấu hổ thay.
Thích
0
6 tháng trước
6 tháng trước
Tuan Kiet Bài học lớn cho cả người nổi tiếng lẫn người tiêu dùng: đẹp chưa chắc là thật, quảng bá chưa chắc là tốt.
Thích
0
6 tháng trước
6 tháng trước
Anh Khoa Chuyện này rồi sẽ được ghi vào lịch sử các cuộc thi sắc đẹp như một ví dụ buồn.
Thích
0
6 tháng trước
6 tháng trước
Tố Uyên Quảng cáo mà ăn chia tới 7 tỷ thì đúng là không chỉ "quảng bá đơn thuần" đâu.
Thích
0
6 tháng trước
6 tháng trước
Trần Đức Tài Mong đây là hồi chuông cảnh tỉnh cho tất cả những ai đang làm KOL mà sống ảo.
Thích
0
6 tháng trước
6 tháng trước
Thùy Dương Từ giờ mà có ai quảng cáo thực phẩm chức năng là tôi né liền.
Thích
0
6 tháng trước
6 tháng trước
Ngô Bảo Trâm Truyền thông nước ngoài gọi đây là “cú ngã không ai ngờ tới”, đúng thật.
Thích
0
6 tháng trước
6 tháng trước
PHẠM KHẮC MINH Càng nổi tiếng thì càng phải giữ mình, chứ không phải càng dễ sa ngã.
Thích
0
6 tháng trước
Tuan Kiet
6 tháng trước
Tuan Kiet Bài học lớn cho cả người nổi tiếng lẫn người tiêu dùng: đẹp chưa chắc là thật, quảng bá chưa chắc là tốt.
Thích
0
6 tháng trước