Ý kiến ( 0)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
T
T

Tú Linh

6 tháng trước

Tú Linh Nhìn cái cách truyền thông nước ngoài phản ứng mà thấy xấu hổ thay.

Trả lời

6 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Tuan Kiet

6 tháng trước

Tuan Kiet Bài học lớn cho cả người nổi tiếng lẫn người tiêu dùng: đẹp chưa chắc là thật, quảng bá chưa chắc là tốt.

Trả lời

6 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
A
A

Anh Khoa

6 tháng trước

Anh Khoa Chuyện này rồi sẽ được ghi vào lịch sử các cuộc thi sắc đẹp như một ví dụ buồn.

Trả lời

6 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Tố Uyên

6 tháng trước

Tố Uyên Quảng cáo mà ăn chia tới 7 tỷ thì đúng là không chỉ "quảng bá đơn thuần" đâu.

Trả lời

6 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Trần Đức Tài

6 tháng trước

Trần Đức Tài Mong đây là hồi chuông cảnh tỉnh cho tất cả những ai đang làm KOL mà sống ảo.

Trả lời

6 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Tuan Kiet

6 tháng trước

Tuan Kiet Bài học lớn cho cả người nổi tiếng lẫn người tiêu dùng: đẹp chưa chắc là thật, quảng bá chưa chắc là tốt.

Trả lời

6 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Thùy Dương

6 tháng trước

Thùy Dương Từ giờ mà có ai quảng cáo thực phẩm chức năng là tôi né liền.

Trả lời

6 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Ngô Bảo Trâm

6 tháng trước

Ngô Bảo Trâm Truyền thông nước ngoài gọi đây là “cú ngã không ai ngờ tới”, đúng thật.

Trả lời

6 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
P
P

PHẠM KHẮC MINH

6 tháng trước

PHẠM KHẮC MINH Càng nổi tiếng thì càng phải giữ mình, chứ không phải càng dễ sa ngã.

Trả lời

6 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
D
D

Duy Hoang

6 tháng trước

Duy Hoang Là người đại diện quốc gia mà hành xử như vậy là quá tệ rồi.

Trả lời

6 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.