5 tháng trước
Kieu Ly Mô hình vùng phát thải thấp ở các quận nội đô rất nên được triển khai thí điểm trước, sau đó mới mở rộng. Làm từng bước sẽ hiệu quả hơn.
Thích
0
5 tháng trước
5 tháng trước
Quỳnh Trần Thành phố cần làm việc sâu sát với Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) và các doanh nghiệp sản xuất xe điện để đảm bảo nguồn cung xe điện đa dạng về mẫu mã, chất lượng và giá cả phù hợp với thị trường Việt Nam.
Thích
0
5 tháng trước
5 tháng trước
Duy Hậu Cần có một lộ trình rõ ràng với các mốc thời gian cụ thể cho từng giai đoạn chuyển đổi, thay vì chỉ nói "không thể trì hoãn quá lâu". Điều này giúp người dân và doanh nghiệp chủ động chuẩn bị.
Thích
0
5 tháng trước
5 tháng trước
Thuy Trangg Hà Nội đang đi đúng hướng trong việc cải thiện chất lượng sống của người dân. Mỗi người dân cũng cần chủ động thay đổi để cùng góp phần xây dựng đô thị xanh.
Thích
0
5 tháng trước
5 tháng trước
Phương Nguyễn Nếu truyền thông tốt, nâng cao nhận thức người dân và có chính sách cụ thể thì chuyển đổi xe máy sang xe điện sẽ được xã hội đồng thuận cao.
Thích
0
5 tháng trước
5 tháng trước
Minh Bùi Lý thuyết thôi chưa đủ. Thành phố nên tổ chức các sự kiện, triển lãm, hoặc cho phép người dân lái thử xe điện để họ có những trải nghiệm thực tế về sự tiện lợi, êm ái và chi phí vận hành thấp của xe điện. Điều này giúp phá bỏ những định kiến và lo ngại ban đầu về xe điện.
Thích
0
5 tháng trước
5 tháng trước
Hồng Bùi Người dân cần được hiểu rõ về lợi ích của xe điện thông qua các chiến dịch truyền thông mạnh mẽ.
Thích
0
5 tháng trước
Quỳnh Trần
5 tháng trước
Quỳnh Trần Thành phố cần làm việc sâu sát với Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) và các doanh nghiệp sản xuất xe điện để đảm bảo nguồn cung xe điện đa dạng về mẫu mã, chất lượng và giá cả phù hợp với thị trường Việt Nam.
Thích
0
5 tháng trước