5 tháng trước
Lien Huong Chuẩn bị các phương án xử lý nhanh chóng các khó khăn, vướng mắc có thể nảy sinh trong quá trình triển khai.
Thích
0
5 tháng trước
5 tháng trước
Nhu Nguyen Việc phân công thực hiện theo các chỉ đạo gần đây của Chính phủ và UBND TP Hà Nội liên quan đến tổ chức Trung tâm phục vụ hành chính công cấp tỉnh, cấp xã sau sắp xếp đơn vị hành chính.
Thích
0
5 tháng trước
5 tháng trước
Nhung Le Việc phân cấp này cũng là bước đệm cho việc tiếp tục sắp xếp, tinh gọn bộ máy hành chính trong tương lai.
Thích
0
5 tháng trước
5 tháng trước
Huong Nguyen Đây là cơ hội để đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số vào giải quyết TTHC ở cấp cơ sở.
Thích
0
5 tháng trước
5 tháng trước
Hoan Nguyen Giảm chi phí đi lại, chờ đợi cho người dân và doanh nghiệp, góp phần tiết kiệm nguồn lực xã hội.
Thích
0
5 tháng trước
5 tháng trước
Nguyễn Hiền Các phản ánh, kiến nghị cũng có thể gửi qua Nền tảng Công dân Thủ đô số - iHanoi hoặc số điện thoại/Zalo/Viber 0768.221.221 (Trường đoàn kiểm tra – Giám sát) để được tiếp nhận và xử lý kịp thời.
Thích
0
5 tháng trước
5 tháng trước
Anh Nam Hệ thống điều hành và quản lý văn bản điện tử đã được kết nối đến 100% cơ quan từ thành phố tới xã, phường, tích hợp nền tảng lưu trữ đám mây và bảo mật ba lớp
Thích
0
5 tháng trước
5 tháng trước
Minh Tuấn Việc triển khai mô hình chính quyền địa phương hai cấp được xem là bước tiến quan trọng trong công cuộc cải cách hành chính của Hà Nội, hướng tới nền hành chính hiện đại, minh bạch, phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân và doanh nghiệp.
Thích
0
5 tháng trước
Nhu Nguyen
5 tháng trước
Nhu Nguyen Việc phân công thực hiện theo các chỉ đạo gần đây của Chính phủ và UBND TP Hà Nội liên quan đến tổ chức Trung tâm phục vụ hành chính công cấp tỉnh, cấp xã sau sắp xếp đơn vị hành chính.
Thích
0
5 tháng trước