Ý kiến ( 0)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
K
K

Kim Pham

4 tháng trước

Kim Pham Khuyến khích người dân mua thịt có nguồn gốc rõ ràng, tại các cửa hàng uy tín.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
M
M

Monika Tran

4 tháng trước

Monika Tran Tạo kênh thông tin để người dân dễ dàng phản ánh các cơ sở giết mổ, kinh doanh thịt không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
P
P

Phi Long

4 tháng trước

Phi Long Khuyến khích người dân tố giác các hành vi vi phạm ATTP.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Thuong Nguyen

4 tháng trước

Thuong Nguyen Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất và phân phối thịt sạch phát triển.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
C
C

Chương Vinh

4 tháng trước

Chương Vinh Thường xuyên kiểm tra đột xuất tại các điểm nóng.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
M
M

Monika Tran

4 tháng trước

Monika Tran Tạo kênh thông tin để người dân dễ dàng phản ánh các cơ sở giết mổ, kinh doanh thịt không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Q
Q

Quynh Nguyen

4 tháng trước

Quynh Nguyen Đẩy mạnh truyền thông về tác hại của thịt không rõ nguồn gốc, khuyến khích người dân tiêu dùng thịt đã qua kiểm soát tại các cơ sở uy tín.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
V
V

Việt Liên

4 tháng trước

Việt Liên Thành lập các đoàn liên ngành thường xuyên kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt tại các điểm giết mổ không phép.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
V
V

Vũ Thảo

4 tháng trước

Vũ Thảo Tăng cường kiểm soát từ nguồn gốc con vật được đưa vào giết mổ đến sản phẩm thịt sau giết mổ. Áp dụng tem truy xuất nguồn gốc điện tử cho từng lô thịt.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
V
V

Viet Nguyen

4 tháng trước

Viet Nguyen Hỗ trợ các cơ sở giết mổ tập trung xây dựng thương hiệu, mở rộng kênh phân phối đến các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, và các bếp ăn tập thể để thu hút người tiêu dùng.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.