Ý kiến ( 0)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
T
T

Trọng Nguyễn Hữu

4 tháng trước

Trọng Nguyễn Hữu Tại sao lại chỉ cấm xe máy nếu đã cấm xe xăng thì cấm toàn bộ cả ô tô xe máy tất cả các loại phương tiện sử dụng xăng dầu vì nói cho cùng xem máy là một phương tiện chủ yếu của người dân hiện nay và của cả một bộ phận lớn cán bộ công chức đi làm bằng xe máy và mọi sinh hoạt của họ đều bằng phương tiện này và nói chung là phải có một lộ trình để thực hiện để thành phố kết nối các phương tiện giao thông công cộng hoàn thiện thêm một số tuyến metro và một số tuyến xe buýt kết nối với nhau thì mới có thể cấm được.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyễn Thị My

4 tháng trước

Nguyễn Thị My Đây là một bước đi mạnh mẽ để khuyến khích người dân chuyển sang sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, xe điện, và xe đạp, góp phần giảm thiểu ô nhiễm không khí và tiếng ồn.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
H
H

Hoan Nguyen

4 tháng trước

Hoan Nguyen Việc loại bỏ xe chạy xăng, dầu khỏi khu vực trung tâm sẽ giúp cải thiện đáng kể chất lượng không khí, vốn đang là vấn đề nhức nhối của Hà Nội.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
D
D

Dung Mỹ

4 tháng trước

Dung Mỹ Để kế hoạch thành công, thành phố cần đầu tư mạnh mẽ và nâng cao chất lượng dịch vụ của các phương tiện công cộng như xe buýt, metro để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
P
P

Phạm Kiên

4 tháng trước

Phạm Kiên Giảm số lượng ô tô và xe máy cá nhân có thể giúp giảm ùn tắc và tai nạn giao thông, đặc biệt tại các tuyến phố nhỏ trong khu vực phố cổ.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
C
C

Cao Thi Kieu

4 tháng trước

Cao Thi Kieu Kế hoạch này không chỉ là giải pháp trước mắt mà còn là một phần trong tầm nhìn xây dựng một Hà Nội xanh, hiện đại và bền vững trong tương lai.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Trần Thúy

4 tháng trước

Trần Thúy Nhiều thành phố lớn trên thế giới đã và đang áp dụng các chính sách tương tự. Hà Nội có thể học hỏi từ những mô hình thành công và rút kinh nghiệm từ những thất bại.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Trần Minh Xuyến

4 tháng trước

Trần Minh Xuyến Việc giảm lưu lượng xe cộ có thể giúp thành phố có thêm không gian để quy hoạch các khu vực công cộng, cây xanh, và các khu vực dành cho người đi bộ.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
O
O

Oanh Luong

4 tháng trước

Oanh Luong Chính sách này sẽ là động lực lớn để các hãng xe, doanh nghiệp dịch vụ và người tiêu dùng quan tâm hơn đến các phương tiện chạy bằng năng lượng sạch.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

Lan Pham

4 tháng trước

Lan Pham Xe điện và xe đạp không gây tiếng ồn, góp phần tạo ra một môi trường sống yên tĩnh và dễ chịu hơn cho người dân ở khu vực trung tâm.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.