Ý kiến ( 0)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
L
L

Le hung son

4 tháng trước

Le hung son Vậy với các xe máy cũ nhưng không nát, như xe cub 82-70 chỉ hết 1,5 đến 1,6 lít xăng, hay super DReam chỉ hết nhỏ hơn 2 lít xăng thì sao. Chúng vẫn đạt tiêu chuẩn dưới 2 lít xăng/100 km cơ mà. Lệnh này cần phải chia nhỏ phân loại rồi mới quyết định, có như vậy đảm bảo quyền lợi của tất cả các công dân theo như chính các chính sách của các ông đã ra quyết định trong thời gian ngắn vừa mới đây

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
G
G

Giang Bùi

4 tháng trước

Giang Bùi Những người có thu nhập thấp vẫn phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để mua xe mới. Điều này có thể gây khó khăn .

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyễn Hương

4 tháng trước

Nguyễn Hương Đây là một chiến lược dài hạn, mang lại nhiều lợi ích cho xã hội.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
A
A

Anh Nam Nguyen

4 tháng trước

Anh Nam Nguyen Pin xe điện là một vấn đề lớn. Việc sử dụng, sạc, và xử lý pin sau khi hết hạn đều cần có quy định rõ ràng để tránh gây ô nhiễm môi trường và phòng chống cháy nổ.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
V
V

Vũ Thị Hương

4 tháng trước

Vũ Thị Hương Xe cũ có thể trở thành nguồn gây ô nhiễm khác nếu ko xử lý tốt.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyễn Hương

4 tháng trước

Nguyễn Hương Đây là một chiến lược dài hạn, mang lại nhiều lợi ích cho xã hội.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
K
K

Kim Hoa Nguyen

4 tháng trước

Kim Hoa Nguyen Việc sản xuất, kinh doanh, và bảo trì xe điện sẽ tạo ra nhiều việc làm mới, góp phần vào sự phát triển kinh tế bền vững của Hà Nội. Đây là một chiến lược dài hạn, mang lại nhiều lợi ích cho xã hội.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
H
H

Hoai Nguyen

4 tháng trước

Hoai Nguyen Chính sách này không chỉ giúp giảm ô nhiễm không khí mà còn thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
H
H

Huong Nguyen

4 tháng trước

Huong Nguyen Cần có kế hoạch cụ thể và đầu tư mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu này. Nếu hạ tầng không theo kịp, người dân có thể gặp khó khăn trong quá trình sử dụng xe điện.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
D
D

Dương Phạm

4 tháng trước

Dương Phạm Việc chuyển đổi 450.000 xe máy đòi hỏi một lượng lớn trạm sạc, cơ sở hạ tầng điện và bãi đỗ xe điện. Hà Nội cần có kế hoạch cụ thể và đầu tư mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu này. Nếu hạ tầng không theo kịp, người dân có thể gặp khó khăn trong quá trình sử dụng xe điện.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.