4 tháng trước
Nguyễn Thanh Xe điện không đơn giản chỉ là "bỏ xăng – cắm sạc", mà cần hiểu cấu tạo điện tử bên trong, vì vậy nghề sửa xe điện đòi hỏi kiến thức mới.
Thích
0
4 tháng trước
4 tháng trước
Phương Ngọc Lan Nhìn rộng hơn, sự kiện này còn là phép thử cho khả năng chuyển đổi số và đào tạo nghề ở Việt Nam, nếu làm tốt, sẽ mở ra nhiều mô hình học nghề mới hiệu quả.
Thích
0
4 tháng trước
4 tháng trước
Minh Tam Hoang Các hội nhóm học nghề xe điện trên mạng xã hội hoạt động sôi nổi, chứng tỏ nhu cầu và sự quan tâm trong cộng đồng rất lớn.
Thích
0
4 tháng trước
4 tháng trước
Nguyễn Văn Vinh Xe điện có thể ít hỏng vặt hơn xe xăng, nhưng lại “khó bắt bệnh” nếu không hiểu mạch điện, do đó nghề sửa xe điện sẽ không thiếu đất sống.
Thích
0
4 tháng trước
4 tháng trước
Minh Tam Hoang Các hội nhóm học nghề xe điện trên mạng xã hội hoạt động sôi nổi, chứng tỏ nhu cầu và sự quan tâm trong cộng đồng rất lớn.
Thích
0
4 tháng trước
4 tháng trước
Nguyễn Văn Vinh Xe điện có thể ít hỏng vặt hơn xe xăng, nhưng lại “khó bắt bệnh” nếu không hiểu mạch điện, do đó nghề sửa xe điện sẽ không thiếu đất sống.
Thích
0
4 tháng trước
4 tháng trước
An Nguyên Chuyển đổi nghề nghiệp theo xu hướng không phải chuyện mới, nhưng lần này diễn ra khá tự nhiên và chủ động, nhất là khi có yếu tố chính sách thúc đẩy.
Thích
0
4 tháng trước
4 tháng trước
Lê Hồng Vân Nếu 450.000 xe xăng trong Vành đai 1 được hỗ trợ thu đổi, đây sẽ là một chiến dịch lớn, vừa giảm ô nhiễm, vừa tạo việc làm cho thợ sửa xe điện.
Thích
0
4 tháng trước
Phương Ngọc Lan
4 tháng trước
Phương Ngọc Lan Nhìn rộng hơn, sự kiện này còn là phép thử cho khả năng chuyển đổi số và đào tạo nghề ở Việt Nam, nếu làm tốt, sẽ mở ra nhiều mô hình học nghề mới hiệu quả.
Thích
0
4 tháng trước