4 tháng trước
Trần Linh Chính sách phải rõ ràng, minh bạch, ưu tiên nhóm lao động thu nhập thấp.
Thích
1
4 tháng trước
4 tháng trước
4 tháng trước
Quang Định Cấm xe xăng mà giao thông công cộng vẫn yếu, người dân sẽ vất vả.
Thích
0
4 tháng trước
4 tháng trước
Bảo Trần Kim Đã có nghiên cứu nào vềb tuổi thọ của pin xe điện chưa,và giải pháp khi số pin đó bị thải loại .Tôi thấy đây cũng là một vấn đề lớn vì mức độ ô nhiễm của pin cũng không phải là nhỏ.
Thích
0
4 tháng trước
4 tháng trước
Tuấn Hà Anh Tuyệt vời, phân tích rất đúng và sâu sắc, góc nhìn đa chiều
Thích
0
4 tháng trước
4 tháng trước
Minh Vo Theo lộ trình mà ông quan đưa ra rất hay ,tui ủng hộ hai tai, còn làm đúng theo quy trình thì phải chờ xem các chú các bác,nhà mình làm ăn ra sao, phải chờ cầu thị.
Thích
0
4 tháng trước
4 tháng trước
Duy Công Nguyễn Mình nghĩ xu hướng của thành phố là sử dụng rộng rãi phương tiện giao thông công cộng như tầu điện ngầm, xe buýt điện, tầu điện, ... giảm tối đa phương tiện cá nhân; Tạo môi trường sống xanh, sạch, đẹp.
Thích
0
4 tháng trước
4 tháng trước
Dũng Hồ Trần Chúng tôi - những người dân rất cần nhiều những ý kiến của TS Quang hơn nữa để tác động đến các ông lãnh đạo TP và CP về chính sách này.
Thích
0
4 tháng trước
Bảo Trần Kim
4 tháng trước
Bảo Trần Kim Đã có nghiên cứu nào vềb tuổi thọ của pin xe điện chưa,và giải pháp khi số pin đó bị thải loại .Tôi thấy đây cũng là một vấn đề lớn vì mức độ ô nhiễm của pin cũng không phải là nhỏ.
Thích
0
4 tháng trước