4 tháng trước
Tuyên Ngô Hà Nội cần rà soát và có giải pháp quyết liệt để hoàn thành đúng hạn.
Thích
0
4 tháng trước
4 tháng trước
Huyến Nguyễn Đẩy nhanh tiến độ các dự án giao thông các tuyến metro, xe buýt nhanh (BRT), và mở rộng mạng lưới xe buýt thông thường. Việc này sẽ đảm bảo người dân có phương tiện thay thế thuận tiện, đáng tin cậy.
Thích
0
4 tháng trước
4 tháng trước
Huy Trần Cần có cơ chế giám sát chặt chẽ và loại bỏ các rào cản hành chính để nguồn vốn đầu tư công được giải ngân nhanh chóng, hiệu quả, phục vụ trực tiếp cho việc phát triển hạ tầng giao thông công cộng và các tiện ích liên quan.
Thích
0
4 tháng trước
4 tháng trước
Bình Trọng Hệ thống giao thông công cộng không chỉ cần phát triển số lượng mà còn phải đảm bảo khả năng kết nối linh hoạt giữa các loại hình (metro, xe buýt, xe đạp công cộng, đi bộ).
Thích
0
4 tháng trước
4 tháng trước
Hương Nguyễn Giáo dục cộng đồng về ý thức bảo vệ môi trường và sử dụng phương tiện giao thông bền vững cũng rất quan trọng.
Thích
0
4 tháng trước
4 tháng trước
ThuNguyen Thông tin về lộ trình cấm xe máy xăng, các chính sách hỗ trợ và lợi ích của việc chuyển đổi cần được truyền thông rộng rãi, minh bạch và nhất quán.
Thích
0
4 tháng trước
4 tháng trước
Tinh Nguyen Xe đạp và đi bộ là những phương tiện thân thiện với môi trường, đặc biệt phù hợp cho các quãng đường ngắn trong nội đô. Cần đầu tư vào làn đường riêng cho xe đạp, vỉa hè rộng rãi, an toàn và hệ thống xe đạp công cộng thông minh.
Thích
0
4 tháng trước
4 tháng trước
Quyết Nguyễn Xe đạp và đi bộ là những phương tiện thân thiện với môi trường, đặc biệt phù hợp cho các quãng đường ngắn trong nội đô.
Thích
0
4 tháng trước
Trần Ngô
4 tháng trước
Trần Ngô Vành đai 1 sẽ tạo thành “vòng tròn nhỏ” kết nối tất cả các phương tiện GTCC trong Vành đai 1 sẽ tăng hiệu suất vận chuyển công cộng lên nhiều lần, tạo ra không gian giao thông động và tĩnh mới kết hợp với các dịch vụ giao thông và hỗ trợ giao thông mới.
Thích
0
4 tháng trước