Ý kiến ( 0)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
T
T

Tuyên Ngô

4 tháng trước

Tuyên Ngô Hà Nội cần rà soát và có giải pháp quyết liệt để hoàn thành đúng hạn.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
H
H

Huyến Nguyễn

4 tháng trước

Huyến Nguyễn Đẩy nhanh tiến độ các dự án giao thông các tuyến metro, xe buýt nhanh (BRT), và mở rộng mạng lưới xe buýt thông thường. Việc này sẽ đảm bảo người dân có phương tiện thay thế thuận tiện, đáng tin cậy.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
H
H

Huy Trần

4 tháng trước

Huy Trần Cần có cơ chế giám sát chặt chẽ và loại bỏ các rào cản hành chính để nguồn vốn đầu tư công được giải ngân nhanh chóng, hiệu quả, phục vụ trực tiếp cho việc phát triển hạ tầng giao thông công cộng và các tiện ích liên quan.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
B
B

Bình Trọng

4 tháng trước

Bình Trọng Hệ thống giao thông công cộng không chỉ cần phát triển số lượng mà còn phải đảm bảo khả năng kết nối linh hoạt giữa các loại hình (metro, xe buýt, xe đạp công cộng, đi bộ).

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
B
B

Bình An

4 tháng trước

Bình An Nhà nước cần ban hành các chính sách tài chính riêng biệt, hấp dẫn để thu hút đầu tư vào hạ tầng giao thông công cộng, đặc biệt là các dự án lớn, đòi hỏi vốn cao.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Trần Ngô

4 tháng trước

Trần Ngô Vành đai 1 sẽ tạo thành “vòng tròn nhỏ” kết nối tất cả các phương tiện GTCC trong Vành đai 1 sẽ tăng hiệu suất vận chuyển công cộng lên nhiều lần, tạo ra không gian giao thông động và tĩnh mới kết hợp với các dịch vụ giao thông và hỗ trợ giao thông mới.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
H
H

Hương Nguyễn

4 tháng trước

Hương Nguyễn Giáo dục cộng đồng về ý thức bảo vệ môi trường và sử dụng phương tiện giao thông bền vững cũng rất quan trọng.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

ThuNguyen

4 tháng trước

ThuNguyen Thông tin về lộ trình cấm xe máy xăng, các chính sách hỗ trợ và lợi ích của việc chuyển đổi cần được truyền thông rộng rãi, minh bạch và nhất quán.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Tinh Nguyen

4 tháng trước

Tinh Nguyen Xe đạp và đi bộ là những phương tiện thân thiện với môi trường, đặc biệt phù hợp cho các quãng đường ngắn trong nội đô. Cần đầu tư vào làn đường riêng cho xe đạp, vỉa hè rộng rãi, an toàn và hệ thống xe đạp công cộng thông minh.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Q
Q

Quyết Nguyễn

4 tháng trước

Quyết Nguyễn Xe đạp và đi bộ là những phương tiện thân thiện với môi trường, đặc biệt phù hợp cho các quãng đường ngắn trong nội đô.

Trả lời

4 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.