Ý kiến ( 0)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
H
H

Hoài Anh

3 tháng trước

Hoài Anh Nhiều dự án kết nối liên vùng chậm tiến độ hoặc chưa được đầu tư đúng mức, làm cho việc khai thác hệ thống cảng biển, cảng sông, cảng cạn (ICD) chưa phát huy tối đa hiệu quả.

Trả lời

3 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
C
C

Chí Thành

3 tháng trước

Chí Thành Tình trạng kẹt xe thường xuyên xảy ra trên các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 51, Quốc lộ 1A, đặc biệt là vào giờ cao điểm, gây lãng phí thời gian và nhiên liệu.

Trả lời

3 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
H
H

Hương Thảo

3 tháng trước

Hương Thảo Một số tuyến đường nội tỉnh và đường liên xã, liên huyện có chất lượng kém, xuống cấp nhanh chóng do mật độ xe tải trọng lớn di chuyển thường xuyên, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Trả lời

3 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
P
P

Phạm Thu Huyền

3 tháng trước

Phạm Thu Huyền Mặc dù có tuyến đường sắt Bắc - Nam đi qua, nhưng việc khai thác và đầu tư cho đường sắt còn hạn chế.

Trả lời

3 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyễn Quang Vinh

3 tháng trước

Nguyễn Quang Vinh Tại các điểm giao cắt quan trọng, việc thiếu các công trình như cầu vượt, hầm chui dẫn đến xung đột giao thông, tăng nguy cơ tai nạn và làm trầm trọng thêm tình trạng ùn tắc.

Trả lời

3 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Đ
Đ

Đỗ Kim Ngân

3 tháng trước

Đỗ Kim Ngân Nguyên nhân chính là do lưu lượng phương tiện quá lớn, trong khi hạ tầng đường sá chưa đáp ứng kịp nên mới thường xuyên bị nghẽn giao thông.

Trả lời

3 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyễn Đức Tài

3 tháng trước

Nguyễn Đức Tài Hệ thống xe buýt công cộng ở Đồng Nai còn hạn chế.

Trả lời

3 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyễn Minh Đức

3 tháng trước

Nguyễn Minh Đức Thiếu các bãi đậu xe công cộng, trạm dừng nghỉ trên các tuyến đường chính gây khó khăn cho các phương tiện vận tải đường dài và xe du lịch, đồng thời làm phát sinh tình trạng đậu đỗ xe trái phép.

Trả lời

3 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
B
B

Bảo Vinh

3 tháng trước

Bảo Vinh Các nút giao như ngã tư Vũng Tàu, ngã ba Trị An... thường xuyên bị quá tải do phải gánh một lượng lớn phương tiện từ các khu công nghiệp và khu dân cư, tạo ra điểm nghẽn nghiêm trọng.

Trả lời

3 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Đ
Đ

Đức Tài

3 tháng trước

Đức Tài Chỉ khi gỡ bỏ được những điểm nghẽn, Đồng Nai mới phát huy trọn vẹn lợi thế chiến lược, trở thành trung tâm trung chuyển hàng hóa – hành khách của vùng và đóng vai trò then chốt trong chuỗi cung ứng quốc gia, quốc tế.

Trả lời

3 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.