Ý kiến ( 0)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
N
N

Nguyễn Viết Hoàng

3 tháng trước

Nguyễn Viết Hoàng EVNNPC có thể mở rộng các kênh tiếp nhận phản ánh, như qua tổng đài, website, hoặc mạng xã hội để người dân dễ dàng phản hồi hơn.

Trả lời

3 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

Lê Văn Nhật

3 tháng trước

Lê Văn Nhật EVNNPC thừa nhận và chỉ ra các nguyên nhân tiềm ẩn cho thấy sự cầu thị, tuy nhiên cần có các hành động cụ thể để hỗ trợ người dân kiểm tra và khắc phục, ví dụ như tư vấn kiểm tra an toàn điện miễn phí cho những hộ có hóa đơn tăng đột biến.

Trả lời

3 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
P
P

Phạm Thị Thùy Chi

3 tháng trước

Phạm Thị Thùy Chi Ngành điện nên đào tạo đội ngũ nhân viên để họ có thể giải thích rõ ràng và kiên nhẫn hơn với khách hàng khi nhận được phản ánh, thay vì chỉ trả lời chung chung.

Trả lời

3 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Trần Thị Thuý Hằng

3 tháng trước

Trần Thị Thuý Hằng Việc cung cấp các mẹo tiết kiệm điện trong mùa hè, như sử dụng điều hòa đúng cách, vệ sinh tủ lạnh, và tắt các thiết bị khi không sử dụng, cũng là một phần quan trọng của chiến dịch truyền thông.

Trả lời

3 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

Lan Phương

3 tháng trước

Lan Phương EVNNPC nên có một chiến dịch truyền thông tập trung vào việc hướng dẫn người dân cách đọc và hiểu hóa đơn tiền điện một cách chi tiết, đặc biệt là cách tính lũy tiến.

Trả lời

3 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

Lê Văn Nhật

3 tháng trước

Lê Văn Nhật EVNNPC thừa nhận và chỉ ra các nguyên nhân tiềm ẩn cho thấy sự cầu thị, tuy nhiên cần có các hành động cụ thể để hỗ trợ người dân kiểm tra và khắc phục, ví dụ như tư vấn kiểm tra an toàn điện miễn phí cho những hộ có hóa đơn tăng đột biến.

Trả lời

3 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Ngô Quang Vinh

3 tháng trước

Ngô Quang Vinh Nên có một chiến dịch truyền thông xã hội, sử dụng các nền tảng như Facebook, TikTok để tiếp cận và giải thích các vấn đề về điện một cách sinh động và hấp dẫn.

Trả lời

3 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Trần Thị Phương Anh

3 tháng trước

Trần Thị Phương Anh Tăng cường sự minh bạch bằng cách công khai các thông số kỹ thuật của công tơ điện và quy trình kiểm tra, giúp người dân yên tâm hơn về độ chính xác của số liệu.

Trả lời

3 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
P
P

Phạm Thị Thùy Chi

3 tháng trước

Phạm Thị Thùy Chi Ngành điện nên đào tạo đội ngũ nhân viên để họ có thể giải thích rõ ràng và kiên nhẫn hơn với khách hàng khi nhận được phản ánh, thay vì chỉ trả lời chung chung.

Trả lời

3 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Trần Thị Thuý Hằng

3 tháng trước

Trần Thị Thuý Hằng Việc cung cấp các mẹo tiết kiệm điện trong mùa hè, như sử dụng điều hòa đúng cách, vệ sinh tủ lạnh, và tắt các thiết bị khi không sử dụng, cũng là một phần quan trọng của chiến dịch truyền thông.

Trả lời

3 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.