2 tháng trước
thuan.tran Tự do ngôn luận không phải lá chắn để vu khống. Mạng xã hội muốn văn minh thì phải có ranh giới rõ ràng, và việc Vingroup theo kiện là bước đi đúng đắn để chấn chỉnh.
Thích
0
2 tháng trước
2 tháng trước
Duongminhdat Không hiểu nổi có những người chưa đọc nổi báo cáo tài chính, chẳng nắm dữ liệu gì mà cũng dám phán doanh nghiệp sắp phá sản. Đúng là coi thường pháp luật.
Thích
0
2 tháng trước
2 tháng trước
Tuấn lê Không chỉ Vin, nhiều doanh nghiệp khác cũng từng là “nạn nhân” của nhóm tài khoản này. Họ dựng chuyện như một thói quen, nên kiện là đúng. Trong số này chỉ có số ít là tỉnh táo mà nhận sai
Thích
0
2 tháng trước
2 tháng trước
Hoainam Một khi tin giả lan ra, niềm tin nhà đầu tư, khách hàng lung lay, hậu quả có thể kéo dài nhiều năm. Đây đâu phải trò đùa. Nhiều người xin lỗi rồi gỡ bài, nhưng uy tín doanh nghiệp bị tổn hại thì sao mà lấy lại nhanh được. Trách nhiệm phải đi cùng hành động.
Thích
0
2 tháng trước
2 tháng trước
thanglemedia Việc hơn 50 tài khoản đã gỡ bài, xin lỗi sau khi Vingroup khởi kiện cho thấy có tác động mạnh mẽ từ hành động pháp lý. Đây là dấu hiệu tốt, cho thấy nếu có sự kiên quyết áp dụng luật, những người cố tình tung tin sai sẽ phải dè chừng. Pháp luật nên được áp dụng đầy đủ, kể cả xử hình sự nếu gây hậu quả nghiêm trọng, chứ không chỉ những biện pháp nhẹ nhàng.
Thích
0
2 tháng trước
2 tháng trước
grim_2811 Tự do ngôn luận không phải là cái loa để lan truyền thông tin sai lệch. Khi ai đó bịa đặt, xuyên tạc, làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của tổ chức, cá nhân thì phải chịu trách nhiệm. Việc Vingroup khởi kiện là cần thiết, vừa để bảo vệ quyền lợi, vừa để cảnh tỉnh những người dùng mạng xã hội: nói gì phải có căn cứ, nếu không phải gỡ bỏ, xin lỗi thôi thì chưa đủ.
Thích
0
2 tháng trước
khoiminhabc
2 tháng trước
khoiminhabc Đưa tin sai sự thật mà chỉ gỡ với xin lỗi thì quá dễ dãi. Ủng hộ Vingroup kiện tới cùng để pháp luật làm gương, chứ không thì mạng xã hội loạn tin bịa đặt mất!
Thích
0
2 tháng trước