2 tháng trước
2 tháng trước
Phạm Thuỳ Vân Chuyện "khống" bia này không mới, quan trọng là cách nhà hàng xử lý khủng hoảng truyền thông. Im lặng coi chừng "toang". Cần minh bạch và có thiện chí giải quyết.
Thích
-1
2 tháng trước
2 tháng trước
Lê Minh Hoàng Hóa đơn 18 triệu không nhỏ, cần xem xét kỹ camera, đối chiếu order. Sai sót có thể xảy ra, nhưng "khống" trắng trợn thì khó chấp nhận.
Thích
-1
2 tháng trước
2 tháng trước
Nguyễn Viết Hưng Vụ này ảnh hưởng uy tín nhà hàng ghê. Khách giờ check review kỹ lắm, một phốt thôi là mất khách dài dài. Cần đầu tư vào quản lý và đào tạo nhân viên.
Thích
-1
2 tháng trước
2 tháng trước
Bùi Văn Bảo 110 ca bia? Chắc quán tính tiền nhầm cho cả chục bàn xung quanh rồi! Hóa đơn 18 triệu, đúng là "bia ôm" giá cắt cổ!
Thích
-1
2 tháng trước
2 tháng trước
Ánh Dương Ủng hộ việc khách hàng lên tiếng để các nhà hàng nâng cao tính trung thực, minh bạch trong kinh doanh. Đây là bài học cho cả ngành dịch vụ.
Thích
-1
2 tháng trước
2 tháng trước
Mỹ Anh Cần làm rõ sự việc, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và uy tín nhà hàng. Điều tra minh bạch giúp khách hàng tin tưởng hơn vào dịch vụ ăn uống.
Thích
-1
2 tháng trước
2 tháng trước
Châu Tâm 110 ca bia thì uống đến bao giờ mới hết? Quán này làm ăn kiểu "một lần đi mãi" à? Cần làm rõ vụ này!
Thích
-1
2 tháng trước
2 tháng trước
Vũ Diệu My Kê khống trắng trợn vậy mà cũng dám làm! Chắc nghĩ khách du lịch không biết giá bia Hà Nội chăng? Mất uy tín quá!
Thích
-1
2 tháng trước
Hoàng Kim Anh
2 tháng trước
Hoàng Kim Anh Mong cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý nghiêm nếu có sai phạm. Đồng thời, nhà hàng nên chủ động giải quyết để giữ chân khách hàng.
Thích
-1
2 tháng trước