Ý kiến ( 0)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
L
L

Lê Diệu Linh

2 tháng trước

Lê Diệu Linh Lễ hội Thành Tuyên không chỉ là vui chơi mà còn là cách Tuyên Quang gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa độc đáo của mình, rất đáng trân trọng.

Trả lời

2 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
G
G

Gia Hưng

2 tháng trước

Gia Hưng Sự đầu tư bài bản đã biến một lễ hội dân gian thành thương hiệu văn hóa tầm cỡ, tạo động lực phát triển du lịch cho Tuyên Quang. Mong lễ hội ngày càng lan tỏa.

Trả lời

2 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Thảo Nhi

2 tháng trước

Thảo Nhi Thật tự hào khi thấy một lễ hội mang đậm dấu ấn Việt Nam được bạn bè quốc tế biết đến. Cách làm du lịch văn hóa này rất thông minh và hiệu quả.

Trả lời

2 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyễn Thị Thuý Hằng Ôi, không ngờ lễ hội rằm tháng Tám lại có thể phát triển thành một thương hiệu văn hóa tầm cỡ như vậy! Tuyên Quang thật sự đã rất sáng tạo và nỗ lực.

Trả lời

2 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Trần Thị Thu Hà

2 tháng trước

Trần Thị Thu Hà Thật ngạc nhiên khi một lễ hội dân gian đậm chất địa phương lại có sức lan tỏa mạnh mẽ đến vậy. Cách Tuyên Quang "thương hiệu hóa" văn hóa thật đáng học hỏi.

Trả lời

2 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Ngô Kim Oanh

2 tháng trước

Ngô Kim Oanh Từ đêm rằm bình dị đến lễ hội tầm cỡ quốc gia, một bước tiến dài! Lễ hội Thành Tuyên chứng minh sức mạnh của văn hóa bản địa khi được đầu tư bài bản.

Trả lời

2 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Trần Thị Thu Hà

2 tháng trước

Trần Thị Thu Hà Thật ngạc nhiên khi một lễ hội dân gian đậm chất địa phương lại có sức lan tỏa mạnh mẽ đến vậy. Cách Tuyên Quang "thương hiệu hóa" văn hóa thật đáng học hỏi.

Trả lời

2 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyễn Thị Thuý Hằng Ôi, không ngờ lễ hội rằm tháng Tám lại có thể phát triển thành một thương hiệu văn hóa tầm cỡ như vậy! Tuyên Quang thật sự đã rất sáng tạo và nỗ lực.

Trả lời

2 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Thảo Nhi

2 tháng trước

Thảo Nhi Thật tự hào khi thấy một lễ hội mang đậm dấu ấn Việt Nam được bạn bè quốc tế biết đến. Cách làm du lịch văn hóa này rất thông minh và hiệu quả.

Trả lời

2 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
G
G

Gia Hưng

2 tháng trước

Gia Hưng Sự đầu tư bài bản đã biến một lễ hội dân gian thành thương hiệu văn hóa tầm cỡ, tạo động lực phát triển du lịch cho Tuyên Quang. Mong lễ hội ngày càng lan tỏa.

Trả lời

2 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.