Ý kiến ( 0)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
K
K

Khắc Tiến

1 tháng trước

Khắc Tiến Độ sâu ngập 60 cm (hướng Thái Nguyên - Hà Nội) là rất lớn, dễ làm xe bị chết máy, trôi dạt, mất lái, hoặc không kiểm soát được tay lái, tăng nguy cơ tai nạn, đặc biệt là va chạm liên hoàn do tầm nhìn hạn chế và mặt đường trơn trượt.

Trả lời

1 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Trần Anh

1 tháng trước

Trần Anh Với mực nước 60 cm, các loại xe con, xe gầm thấp gần như không thể vượt qua, buộc phải quay đầu hoặc dừng lại, gây tắc nghẽn giao thông trên diện rộng.

Trả lời

1 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyễn Thuỳ An

1 tháng trước

Nguyễn Thuỳ An Việc xe cộ di chuyển chậm chạp, phải né tránh hoặc không thể đi qua đoạn ngập sẽ làm tốc độ di chuyển trên toàn tuyến giảm đáng kể, dẫn đến ùn tắc kéo dài, ảnh hưởng đến lịch trình và công việc của người dân và doanh nghiệp.

Trả lời

1 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Trần Gia Phát

1 tháng trước

Trần Gia Phát Nước ngập sâu có thể lọt vào động cơ, hệ thống điện, và các bộ phận khác của xe, gây hư hỏng nghiêm trọng, tốn kém chi phí sửa chữa, đặc biệt đối với các phương tiện lớn thường xuyên vận chuyển hàng hóa.

Trả lời

1 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
G
G

Gia Huy

1 tháng trước

Gia Huy Cao tốc là tuyến huyết mạch. Việc ngập nước làm gián đoạn việc vận chuyển hàng hóa giữa hai khu vực, gây chậm trễ trong chuỗi cung ứng, ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Trả lời

1 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
H
H

Hoàng Minh Nhật

1 tháng trước

Hoàng Minh Nhật Việc ngập úng cục bộ dù "thời tiết không mưa" cho thấy có thể hệ thống thoát nước của đoạn cao tốc này đang gặp vấn đề nghiêm trọng (tắc nghẽn, thi công không đúng tiêu chuẩn, hoặc quy hoạch chưa tính toán hết khả năng tiêu thoát nước).

Trả lời

1 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyễn Thiên Long

1 tháng trước

Nguyễn Thiên Long Người lái xe cảm thấy lo lắng, căng thẳng khi đi qua đoạn ngập, phải tập trung cao độ để xử lý tình huống, dễ dẫn đến mệt mỏi và phản ứng chậm.

Trả lời

1 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
D
D

Diệu Hiền

1 tháng trước

Diệu Hiền Nước bắn lên từ các xe di chuyển hoặc nước đọng trên mặt đường có thể làm giảm tầm nhìn của tài xế, khiến việc phán đoán và xử lý tình huống trở nên khó khăn hơn.

Trả lời

1 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
M
M

Minh Quân

1 tháng trước

Minh Quân Tình trạng ngập úng lặp lại và kéo dài sẽ làm xói mòn, phá hủy kết cấu mặt đường, các lớp móng, và hệ thống thoát nước, đòi hỏi chi phí bảo trì, sửa chữa lớn và thường xuyên hơn.

Trả lời

1 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
D
D

Dương Gia Bảo

1 tháng trước

Dương Gia Bảo Khi có sự cố (xe chết máy, tai nạn) trong khu vực ngập, việc tiếp cận của lực lượng cứu hộ, cứu nạn sẽ vô cùng khó khăn và mất nhiều thời gian hơn.

Trả lời

1 tháng trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.