1 tháng trước
Diễm My Bài viết chạm đúng vấn đề nhức nhối. Doanh nghiệp cần chủ động minh bạch về cách thức thu thập và sử dụng dữ liệu, xây dựng lòng tin với khách hàng.
Thích
-1
1 tháng trước
1 tháng trước
Trần Gia Huy "Im lặng không phải là đồng ý" - câu này quá chuẩn! Doanh nghiệp cần thay đổi tư duy, chủ động xin phép thay vì mặc định có quyền sử dụng dữ liệu cá nhân.
Thích
-1
1 tháng trước
1 tháng trước
Trần Gia Huy "Im lặng không phải là đồng ý" - câu này quá chuẩn! Doanh nghiệp cần thay đổi tư duy, chủ động xin phép thay vì mặc định có quyền sử dụng dữ liệu cá nhân.
Thích
-1
1 tháng trước
Thúy Nga
1 tháng trước
Thúy Nga Bài viết rất hay, phân tích sâu sắc. Việc bảo vệ dữ liệu cá nhân không chỉ là tuân thủ pháp luật mà còn là trách nhiệm đạo đức của doanh nghiệp.
Thích
-1
1 tháng trước