Ý kiến ( 34)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
V
V

Vũ Khánh Duy

23 ngày trước

Vũ Khánh Duy Trong ngành khách sạn, việc khách đến muộn là điều bình thường.

Trả lời

23 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Thu Trang

23 ngày trước

Thu Trang Sự thiếu chuyên nghiệp ở đây còn bao gồm việc không đưa ra giải pháp thỏa đáng (ví dụ: tìm phòng tương đương ở khách sạn khác, chi trả phần chênh lệch, bồi thường).

Trả lời

23 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
M
M

Mông Lung

19 ngày trước

Mông Lung Nghe cái giọng nam nhân viên bình thường đã thấy ghét rồi. Lại còn thách đố kêu chị cứ quay video lên mạng đi ai cũng ủng hộ em, không đồng tình với chị đâu. Này thì không đồng tình với chị này... Bà chủ nên đuổi cổ tên lễ tân kém EQ ( trí tuệ cảm xúc) để giải vía.

Trả lời

19 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

Lê Minh Tuấn

23 ngày trước

Lê Minh Tuấn Trừ khi có quy định giờ check-in tối đa và chính sách "no-show" được thông báo rõ ràng và khách đã đồng ý, khách sạn không được phép tự ý hủy phòng đã trả tiền. Khách sạn chỉ cần giữ phòng và chờ khách.

Trả lời

23 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
A
A

Anh Dũng

23 ngày trước

Anh Dũng Khi khách hàng đã thanh toán tiền phòng (dù là một phần hay toàn bộ), một hợp đồng dịch vụ lưu trú đã được thiết lập. Đơn vị lưu trú có trách nhiệm giữ phòng và đảm bảo quyền sử dụng phòng cho khách hàng trong suốt thời gian đã cam kết, bất kể thời gian check-in.

Trả lời

23 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
M
M

Mông Lung

19 ngày trước

Mông Lung Nghe cái giọng nam nhân viên bình thường đã thấy ghét rồi. Lại còn thách đố kêu chị cứ quay video lên mạng đi ai cũng ủng hộ em, không đồng tình với chị đâu. Này thì không đồng tình với chị này... Bà chủ nên đuổi cổ tên lễ tân kém EQ ( trí tuệ cảm xúc) để giải vía.

Trả lời

19 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

Linh Nhi

23 ngày trước

Linh Nhi Việc hoàn tiền (có thể) xảy ra nếu khách hàng tự nguyện thông báo hủy.

Trả lời

23 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
G
G

Gia Khánh

23 ngày trước

Gia Khánh Việc hủy quyền sử dụng phòng (để cho người khác thuê) chỉ xảy ra khi khách hàng từ bỏ quyền lợi của mình, thường phải qua trao đổi và xác nhận rõ ràng với khách sạn.

Trả lời

23 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
M
M

Minh Hiền

23 ngày trước

Minh Hiền Nếu khách sạn tự ý hủy phòng, họ phải chịu trách nhiệm hoàn lại toàn bộ tiền phòng và có thể phải bồi thường thiệt hại phát sinh cho khách hàng (ví dụ: chi phí tìm phòng mới đắt hơn, chi phí di chuyển, tổn thất tinh thần).

Trả lời

23 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
P
P

Phạm Khánh

23 ngày trước

Phạm Khánh Thiệt hại về uy tín thương hiệu và các đánh giá tiêu cực (review) sẽ lớn hơn rất nhiều so với lợi nhuận thu được từ việc bán lại căn phòng đó.

Trả lời

23 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.