26 ngày trước
Nguyễn Kiệt Hiện nay phát triển TOD nên ưu tiên các khu vực như BD cũ dọc Metro & vành đai 3, thúc đẩy giản dân thì hợp lý hơn là cứ nén vào lõi trung tâm TP HCM. Về kinh tế Bình Dương đủ điều kiện để tiên phong phát triển đô thị TOD mà tối ưu chi phí đền bù
Thích
0
26 ngày trước
26 ngày trước
An Vy TOD mở ra hướng đi mới, giảm áp lực giao thông và tạo ra không gian sống chất lượng hơn cho người dân TP.HCM. 7,8 tỷ USD là nguồn lực lớn để hiện thực hóa mục tiêu này.
Thích
-1
26 ngày trước
26 ngày trước
Nguyễn Viết Nhật Việc khai thác 11 vị trí ưu tiên cho thấy tầm nhìn chiến lược, kết hợp giao thông công cộng và phát triển đô thị một cách đồng bộ, bền vững. Mong dự án sớm thành công.
Thích
-1
26 ngày trước
26 ngày trước
Đặng Quốc Cường Đây là cơ hội để TP.HCM tái cấu trúc đô thị, tạo ra các khu vực phát triển năng động, hiện đại, đồng thời thu hút đầu tư và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Thích
-1
26 ngày trước
26 ngày trước
Đặng Quốc Cường Đây là cơ hội để TP.HCM tái cấu trúc đô thị, tạo ra các khu vực phát triển năng động, hiện đại, đồng thời thu hút đầu tư và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Thích
-1
26 ngày trước
26 ngày trước
Nguyễn Viết Nhật Việc khai thác 11 vị trí ưu tiên cho thấy tầm nhìn chiến lược, kết hợp giao thông công cộng và phát triển đô thị một cách đồng bộ, bền vững. Mong dự án sớm thành công.
Thích
-1
26 ngày trước
Nguyễn Kiệt
26 ngày trước
Nguyễn Kiệt Hiện nay phát triển TOD nên ưu tiên các khu vực như BD cũ dọc Metro & vành đai 3, thúc đẩy giản dân thì hợp lý hơn là cứ nén vào lõi trung tâm TP HCM. Về kinh tế Bình Dương đủ điều kiện để tiên phong phát triển đô thị TOD mà tối ưu chi phí đền bù
Thích
0
26 ngày trước