Ý kiến ( 27)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
T
T

Trần Văn Minh

20 ngày trước

Trần Văn Minh 1 đổi 1 thì dân mới không phải bù tiền chứ. Đang có xe đi, giờ ko có tiền bù để mua xe.

Trả lời

20 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
H
H

Hoài Thương

20 ngày trước

Hoài Thương Lo lắng về chất lượng và độ bền của pin xe điện lắm.

Trả lời

20 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Đ
Đ

Đức Long

20 ngày trước

Đức Long Song song với hạn chế phương tiện cá nhân, thành phố dự kiến miễn vé cho người có công, người khuyết tật, người cao tuổi, trẻ dưới 6 tuổi, hộ nghèo, học sinh, sinh viên và công nhân khu công nghiệp khi sử dụng phương tiện vận tải hành khách công cộng khối lượng lớn.

Trả lời

20 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyễn Duy

20 ngày trước

Nguyễn Duy Các bãi đỗ, sân đỗ trong chung cư, tòa nhà thương mại, bệnh viện, công trình công cộng trong khu vực vành đai 3 buộc phải lắp đặt tối thiểu 15% trạm sạc trước 1/1/2030.

Trả lời

20 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

Lê Thị Lan

20 ngày trước

Lê Thị Lan Hà Nội cũng đặt yêu cầu rõ ràng với hạ tầng năng lượng sạch. UBND cấp xã được giao rà soát và đề xuất các vị trí đủ điều kiện lắp đặt trạm sạc công cộng.

Trả lời

20 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
H
H

Hoài Thương

20 ngày trước

Hoài Thương Lo lắng về chất lượng và độ bền của pin xe điện lắm.

Trả lời

20 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

Lê Mai Anh

20 ngày trước

Lê Mai Anh Mỗi cá nhân được hỗ trợ cho một xe trong thời gian từ ngày Nghị quyết này có hiệu lực đến trước ngày 1/1/2031.

Trả lời

20 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
P
P

Phạm Thắng

20 ngày trước

Phạm Thắng Mức hỗ trợ cao vượt trội cho hộ nghèo (20 triệu đồng) và hộ cận nghèo (15 triệu đồng), cao hơn nhiều so với mức 5 triệu đồng tối đa cho cá nhân thông thường.

Trả lời

20 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
A
A

Anh Khoa

20 ngày trước

Anh Khoa Chính sách thể hiện tính nhân văn và công bằng xã hội cao khi đưa ra mức hỗ trợ vượt trội, tạo điều kiện đặc biệt cho các đối tượng dễ bị tổn thương tiếp cận phương tiện xanh.

Trả lời

20 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
K
K

Kim Dung

20 ngày trước

Kim Dung Mức hỗ trợ cho cá nhân thường trú/ tạm trú có sự ràng buộc với giá trị thực tế của phương tiện mới, đảm bảo tính hợp lý và tránh lạm dụng, đồng thời đặt ra giới hạn tối đa.

Trả lời

20 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.