20 ngày trước
Khánh Vân Đây có thể là xu hướng chung tại nhiều chung cư cũ. Các cư dân nên chuẩn bị tâm lý và tìm kiếm các điểm gửi xe bên ngoài khu vực nếu Ban Quản lý không thay đổi quyết định
Thích
0
20 ngày trước
18 ngày trước
Hoàng Minh Quân Các nước đã có kinh nghiệm trong việc xây dựng các khu vực sạc công cộng, hệ thống quản lý pin/ắc quy tập trung, và quy định nghiêm ngặt về chất lượng xe điện, điều mà Việt Nam cần tham khảo để có giải pháp dài hạn hơn.
Thích
0
18 ngày trước
18 ngày trước
Khánh Chi BQL có thể phối hợp với cơ quan chức năng hoặc đơn vị chuyên môn để yêu cầu cư dân kiểm định chất lượng pin/ắc quy xe điện, loại bỏ các loại pin/sạc đã cũ hoặc không đạt chuẩn an toàn.
Thích
0
18 ngày trước
18 ngày trước
Trần Mỹ Hạnh Việc cấm xe điện đi ngược lại với xu thế phát triển bền vững và mục tiêu giảm ô nhiễm môi trường, cho thấy sự thiếu linh hoạt trong tư duy quản lý.
Thích
0
18 ngày trước
18 ngày trước
Bảo Sơn Hãy tổ chức các buổi tuyên truyền về nguy cơ cháy nổ từ sạc xe điện và hướng dẫn người dân kỹ năng sử dụng, bảo quản pin/sạc an toàn.
Thích
0
18 ngày trước
18 ngày trước
Dương Thùy Trang Việc thu phí dịch vụ quản lý vận hành bao gồm trách nhiệm cung cấp nơi đỗ xe an toàn. BQL phải có trách nhiệm tìm giải pháp thay thế chứ không phải phủ nhận nhu cầu chính đáng của cư dân.
Thích
0
18 ngày trước
Hoàng Minh Quân
18 ngày trước
Hoàng Minh Quân Các nước đã có kinh nghiệm trong việc xây dựng các khu vực sạc công cộng, hệ thống quản lý pin/ắc quy tập trung, và quy định nghiêm ngặt về chất lượng xe điện, điều mà Việt Nam cần tham khảo để có giải pháp dài hạn hơn.
Thích
0
18 ngày trước