Ý kiến ( 0)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
L
L

Lê Thị Kim Chi

10 ngày trước

Lê Thị Kim Chi Ứng dụng công nghệ giúp dân dễ tiếp cận dịch vụ công hơn, nhưng cần đảm bảo ai cũng dùng được, nhất là người lớn tuổi. Đừng để "số hóa" thành rào cản mới.

Trả lời

10 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
P
P

Phạm Nhật Minh

10 ngày trước

Phạm Nhật Minh Huế đang đi đúng hướng, nhưng cần đo lường hiệu quả thực tế, lắng nghe phản hồi từ người dân để điều chỉnh. Quan trọng là sự hài lòng của người dân.

Trả lời

10 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Trần Văn Trung

10 ngày trước

Trần Văn Trung Thu hẹp khoảng cách số không chỉ là hạ tầng, mà còn là đào tạo kỹ năng cho cán bộ và người dân. Cần có lộ trình bài bản, tránh làm cho có.

Trả lời

10 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Ngọc Linh

10 ngày trước

Ngọc Linh Huế làm hay quá! Hành chính gần dân thế này thì người dân đỡ vất vả, lại còn thu hẹp được khoảng cách số nữa, đáng để các tỉnh khác học hỏi.

Trả lời

10 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

Lê Thị Thanh Thảo

10 ngày trước

Lê Thị Thanh Thảo Ngạc nhiên thật! Huế đi đầu trong việc này, chứng tỏ chính quyền rất quan tâm đến người dân và bắt kịp xu hướng công nghệ. Mong rằng sẽ có nhiều đổi mới hơn nữa.

Trả lời

10 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
H
H

Hoàng Phương Anh

10 ngày trước

Hoàng Phương Anh Việc lắng nghe ý kiến và phản hồi của người dân là chìa khóa để xây dựng một chính quyền kiến tạo. Huế đã chứng minh được điều đó bằng những hành động cụ thể, đáng được biểu dương.

Trả lời

10 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyễn Minh Thư

10 ngày trước

Nguyễn Minh Thư Ứng dụng công nghệ vào giải quyết thủ tục hành chính là bước tiến lớn. Người dân vùng sâu vùng xa sẽ được hưởng lợi nhiều từ sự thay đổi này, rút ngắn thời gian và chi phí đi lại.

Trả lời

10 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
H
H

Hoàng Nam

10 ngày trước

Hoàng Nam Chính quyền Huế đang đi đúng hướng, giảm bớt thủ tục rườm rà giúp người dân tiếp cận dịch vụ công dễ dàng hơn. Hy vọng mô hình này sẽ được nhân rộng trên cả nước.

Trả lời

10 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Ngọc Linh

10 ngày trước

Ngọc Linh Huế làm hay quá! Hành chính gần dân thế này thì người dân đỡ vất vả, lại còn thu hẹp được khoảng cách số nữa, đáng để các tỉnh khác học hỏi.

Trả lời

10 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

Lê Thị Thanh Thảo

10 ngày trước

Lê Thị Thanh Thảo Ngạc nhiên thật! Huế đi đầu trong việc này, chứng tỏ chính quyền rất quan tâm đến người dân và bắt kịp xu hướng công nghệ. Mong rằng sẽ có nhiều đổi mới hơn nữa.

Trả lời

10 ngày trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.