Ý kiến ( 37)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
T
T

Trần Nhật Huy

2 giờ trước

Trần Nhật Huy Giờ bán hàng trên sàn không còn dành cho tay ngang. Phải biết tính toán kỹ biên độ lợi nhuận và kiểm soát chi phí marketing cực gắt mới trụ nổi

Trả lời

2 giờ trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Thúy Nga

15 phút trước

Thúy Nga Tăng phí là xu hướng không thể tránh khỏi, nhưng nền tảng cần có chính sách đi kèm để hỗ trợ nhóm tiểu thương nhỏ, chẳng hạn giảm phí quảng cáo, hỗ trợ chuyển đổi mô hình livestream, tối ưu gói vận chuyển hoặc xây dựng mức ưu đãi theo sản lượng.

Trả lời

15 phút trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyễn Trọng Tín

20 phút trước

Nguyễn Trọng Tín Người bán giờ không có nhiều lựa chọn thay thế tương đương về lưu lượng truy cập (traffic), buộc phải chấp nhận cuộc chơi "thuận mua vừa bán" nhưng ở thế bị động.

Trả lời

20 phút trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Trung Kiên

20 phút trước

Trung Kiên Khi cả Shopee và TikTok Shop — hai "ông lớn" nắm giữ thị phần cao nhất — cùng tăng phí, người bán rơi vào thế yếu.

Trả lời

20 phút trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
P
P

Phạm Thị Kim Oanh

20 phút trước

Phạm Thị Kim Oanh Việc sàn tăng phí cố định hoặc phí hoa hồng ngay lúc này giống như "giọt nước tràn ly", bào mòn trực tiếp vào lợi nhuận vốn đã mỏng do cuộc đua giảm giá sâu để kích cầu.

Trả lời

20 phút trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Thúy Nga

15 phút trước

Thúy Nga Tăng phí là xu hướng không thể tránh khỏi, nhưng nền tảng cần có chính sách đi kèm để hỗ trợ nhóm tiểu thương nhỏ, chẳng hạn giảm phí quảng cáo, hỗ trợ chuyển đổi mô hình livestream, tối ưu gói vận chuyển hoặc xây dựng mức ưu đãi theo sản lượng.

Trả lời

15 phút trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Trần Văn Phong

15 phút trước

Trần Văn Phong Nếu áp lực cạnh tranh ngày càng gay gắt và lợi nhuận bị bào mòn quá mức, nhiều nhà bán hàng nhỏ sẽ dần rút lui. Với mức chi phí cao ngất ngưởng như hiện tại, đây có thể là thời điểm đỉnh cao của làn sóng rời bỏ.

Trả lời

15 phút trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
H
H

Hoàng Đức Anh

15 phút trước

Hoàng Đức Anh Việc tăng phí của các sàn thương mại điện tử là xu hướng tất yếu, bởi các sàn đã dành một thời gian dài để “đốt tiền” nhằm thu hút nhà bán hàng và người dùng

Trả lời

15 phút trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
P
P

Phạm Khánh My

16 phút trước

Phạm Khánh My Tiểu thương nên tối ưu vận hành, từ lựa chọn đơn vị giao hàng, quản lý tồn kho tới livestream chuyên nghiệp nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Trả lời

16 phút trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyễn Thị Thư

16 phút trước

Nguyễn Thị Thư Gánh nặng chi phí lại đổ hết trên vai người tiêu dùng.

Trả lời

16 phút trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.