1 năm trước
Trần Thêm Thật đáng lo ngại khi ngân hàng tự ý làm như vậy mà không hề bị ngăn chặn.
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
Lam Giang Cuối năm 2020 tôi cũng bị MB tự ý mở thẻ tín dụng cho và ko hề hay biết gì cho đến khi có nhân viên đt tới hỏi.là sao vẫn chưa thấy kích hoạt, lúc đó mới bít
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
Quang Hoàng Minh Giờ phải chạy khắp các ngân hàng để kiểm tra nữa à ? Không là có ngày bị dính nợ và bị truy tố .
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
Minh Nguyệt Việc từ chối cung cấp thông tin và tắt máy khi được hỏi chứng tỏ có điều gì đó không ổn.
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
vuthihongvan17121999 Xử phạt dăm chục triệu với ngân hàng cũng chỉ là muối đốt inox thôi
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
vuthihongvan17121999 Phải xử lý tất cả những trường hợp tự ý lấy thông tin cá nhân của người khác để làm những chuyện không được sự đồng ý của chủ sở hữu
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
vuthihongvan17121999 GIờ thông tin cá nhân không còn là điều được bảo mật nữa rồi ư?
Thích
0
1 năm trước
1 năm trước
vuthihongvan17121999 ủa mà sao ngân hàng biết thông tin của chúng ta hay vậy nhỉ?
Thích
0
1 năm trước
Dung Lethieu
1 năm trước
Dung Lethieu Lỗi hoàn toàn do ngân hàng thôi. Nếu như quy chế ngân hàng quy định tất cả các giao dịch phải được sự đồng ý và có chữ ký ( trực tiếp ) của khách hàng thì mới có hiệu lực. Tôi cũng từng bị nhân viên MB gọi nói tặng thẻ VIP ( ra quầy hoặc ra sân bay không phải xếp hàng ). Sau khi kiểm tra app biết là bị mở thẻ tín dụng tôi đã lập tức ra quầy yêu cầu đóng lại. ( tôi đã ghi âm cuộc gọi ).
Thích
0
1 năm trước