Ý kiến ( 0)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
Q
Q

Quỳnh Anh Chip

1 năm trước

Quỳnh Anh Chip Theo tôi nghĩ không phải riêng người nổi tiếng mới có trách nhiệm với sản phẩm mình quảng cáo mà tất cả ai quảng cáo có thu lợi từ việc quảng cáo đều phải có trách nhiệm với chất lượng sản phẩm minh quảng cáo kể cả đài truyền hình và báo chí

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Q
Q

Quỳnh Như

1 năm trước

Quỳnh Như Sản phẩm được phép lưu hành trên thị trường là sản phẩm đã được các cơ quan chức năng kiểm định, kiểm nghiệm...nếu sản phẩm đó không đúng quy chuẩn, giấy phép hay đúng với giới thiệu, quảng cáo thì phạt nhà sản xuất chứ.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Tram Anh

1 năm trước

Tram Anh Theo tôi thì việc quy định "phải dùng sản phẩm mới được quảng cáo" rất mù mờ, và khó mà làm thành quy định được. Thí dụ như uống 1 viên, hay bôi kem 1 lần, thì có được xem là có dùng hay không? Còn nếu quy định chi tiết hơn như là phải dùng ít nhất 30 ngày chẳng hạn, thì ai sẽ kiểm soát việc này?

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyễn Gia Quý

1 năm trước

Nguyễn Gia Quý Trải nghiệm trực tiếp cũng chưa chắc ăn đâu, trải nghiệm 1,2 lần thì đã có gì đâu.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Thuy Pham

1 năm trước

Thuy Pham Người mẫu, diễn viên có nhan sắc ngoại hình đẹp được thuê làm hình ảnh đại diện quảng cáo thì cũng phải bắt sử dụng sản phẩm đó sao? Không hợp lý!

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyễn Bùi Như Huy

1 năm trước

Nguyễn Bùi Như Huy sao mà kiểm soát nổi người nổi tiếng có sử dụng sản phẩm hay không? Muốn quy trách nhiệm thì phải dùng giải pháp khác.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
H

Hoàng Thị Phương Thảo Việc quản lý Chất lượng sản phẩm phải do cơ quan Quản lý thị trường và các bộ ngành liên quan đưa ra quy định/kiểm soát và áp dụng. Việc quảng cáo trên truyền thông thì ai sẽ là người chịu trách nhiệm khi việc này còn tác động đến nhiều người sử dụng hơn người tham gia Quảng cáo sản phẩm.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Như Hiếu

1 năm trước

Như Hiếu Cơ chế nào để kiểm soát việc họ đã dùng hay chưa? Và ranh giới nào để phân định người nổi tiếng? Và nếu thực hiện như đề xuất thì người nổi tiếng và không nổi tiếng liệu có bình đẳng trước pháp luật hay không?

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyen Vu Huyen Anh

1 năm trước

Nguyen Vu Huyen Anh Người như thế nào thì được quy định là người nổi tiếng.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
P
P

Phương Thảo

1 năm trước

Phương Thảo "Người nổi tiếng phải sử dụng sản phẩm mới được quảng cáo" qui định như vậy không tác dụng nhiều. Theo tôi, người nổi tiếng khi quảng cáo sản phẩm phải chịu trách nhiệm sản phẩm mình quảng cáo, nếu thành phần, số lượng, chất lượng, hiệu quả ... của sản phẩm không đúng như quảng cáo thì sẽ bị phạt tiền, cấm không được tham gia quảng cáo các sp khác. Trường hợp gây ảnh hưởng sức khỏe hoặc chết người có thể truy tố trách nhiệm hình sự.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.