Ý kiến ( 0)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
H
H

Heaven ta

5 năm trước

Heaven ta Nói chung, chiến lược kinh doanh của Bkav là quá sai lầm. Anh không làm nổi việc là làm cho người tiêu dùng cảm thấy hời và tự nguyện móc bao ra mua hàng của mình, không tạo được hiệu ứng về hàng của mình trong cộng đồng. Tâm lý người dùng là phải thấy ngon, thấy hay, thấy lợi mới thích. Đó nhìn lại Vsmart, Xiaomi mà xem, họ có cần phải tự tạo, tự khẳng định mình là cao cấp đâu. Cái quan trọng là doanh số và doanh thu, cả hai thứ Bkav đều không làm được. Cứ đà này e rằng khó phát triển.

Trả lời

5 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Trang Vũ

5 năm trước

Trang Vũ trước khi xét các yếu tố khác thì đầu tiên là phải xét về giá, do vin nhiều tiền nên đầu tư tất tần tật về cả nghiên cứu lẫn thiết bị hiện đại nhất cho nên sản xuất được với giá rẻ hơn còn bkav bị giới hạn về cả nhân lực lẫn máy móc cho nên chi phí phải đắt hơn nhưng người tiêu dùng chỉ cần biết sản phẩm đến tay mình miễn sao rẻ là được chứ không quan tâm nó được sản xuất như thế nào. nếu bkav có thể sản xuất được với chi phí bằng với vsmart thì chưa biết cái nào sẽ thành công hơn đâu.

Trả lời

5 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
B
B

Bảo An

5 năm trước

Bảo An Bphone tự cho m là trái táo Việt chăng?

Trả lời

5 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Ngô Thanh

5 năm trước

Ngô Thanh Viền trên màn hình thì quá dày, còn viền dưới lại quá mỏng không cân đối, giá lại cao nữa là nguyên nhân dẫn đến không thành công.

Trả lời

5 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Ngô Thanh

5 năm trước

Ngô Thanh Viền trên màn hình thì quá dày, còn viền dưới lại quá mỏng không cân đối, giá lại cao nữa là nguyên nhân dẫn đến không thành công.

Trả lời

5 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
B
B

Bảo An

5 năm trước

Bảo An Bphone tự cho m là trái táo Việt chăng?

Trả lời

5 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
H
H

Heaven ta

5 năm trước

Heaven ta Nói chung, chiến lược kinh doanh của Bkav là quá sai lầm. Anh không làm nổi việc là làm cho người tiêu dùng cảm thấy hời và tự nguyện móc bao ra mua hàng của mình, không tạo được hiệu ứng về hàng của mình trong cộng đồng. Tâm lý người dùng là phải thấy ngon, thấy hay, thấy lợi mới thích. Đó nhìn lại Vsmart, Xiaomi mà xem, họ có cần phải tự tạo, tự khẳng định mình là cao cấp đâu. Cái quan trọng là doanh số và doanh thu, cả hai thứ Bkav đều không làm được. Cứ đà này e rằng khó phát triển.

Trả lời

5 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Trang Vũ

5 năm trước

Trang Vũ trước khi xét các yếu tố khác thì đầu tiên là phải xét về giá, do vin nhiều tiền nên đầu tư tất tần tật về cả nghiên cứu lẫn thiết bị hiện đại nhất cho nên sản xuất được với giá rẻ hơn còn bkav bị giới hạn về cả nhân lực lẫn máy móc cho nên chi phí phải đắt hơn nhưng người tiêu dùng chỉ cần biết sản phẩm đến tay mình miễn sao rẻ là được chứ không quan tâm nó được sản xuất như thế nào. nếu bkav có thể sản xuất được với chi phí bằng với vsmart thì chưa biết cái nào sẽ thành công hơn đâu.

Trả lời

5 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.