Ý kiến ( 0)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
N
N

no-name

4 năm trước

no-name "... Khó khăn hơn khi hàng xuất khẩu phải gánh chi phí vận chuyển đường biển cao ngất do thiếu trầm trọng container rỗng từ cuối năm 2020..." Còn kênh vận chuyển hàng không thì sao? Các hãng hàng không cũng đang khó khăn. Đại dịch COVID: ‘Máy bay nằm nhà còn không có chỗ đậu’ "https://tienphong.vn/dai-dich-covid-may-bay-nam-nha-con-khong-co-cho-dau-post1380030.tpo" ... “Chính vì thế, bất kỳ khi nào thị trường có khả năng bay, các hãng hàng không đều cho máy bay hoạt động và đưa ra giá vé chủ yếu để đỡ hỏng máy bay, giá vé còn thấp hơn chi phí xăng dầu của một chuyến bay. Tuy nhiên vẫn phải hoạt động, vì nếu không bay thì không có chỗ đậu, không bay thì gọi là máy bay hỏng, và có ít dòng tiền để trợ giúp hãng hàng không” ông Hoà bày tỏ...

Trả lời

4 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

no-email

4 năm trước

no-email "... quy định áp dụng giảm từ 30% - 50% số nhân công làm việc tại nhà máy theo chỉ đạo phòng, chống dịch đã khiến công suất sản xuất không đạt,..." ... có thể tăng số ca làm việc để bù lại. vd mỗi ngày chia thành ba ca làm việc, mỗi ca làm tám tiếng (làm luôn ban đêm 24/24) cho các ngày T2-T6, như vậy một tuần mỗi ca làm việc sẽ có tổng cộng bốn mươi tiếng. Nếu muốn có thể làm luôn T7 và CN, tổ chức thành hai ca, mỗi ca làm mười hai tiếng.

Trả lời

4 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

teo

4 năm trước

teo Cô vy ghê thiệt ghê Quá quắt quá thê lương Lắm chốn lắm đau thương Khốn đốn khắp muôn phương

Trả lời

4 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

no-name

4 năm trước

no-name "... Khó khăn hơn khi hàng xuất khẩu phải gánh chi phí vận chuyển đường biển cao ngất do thiếu trầm trọng container rỗng từ cuối năm 2020..." Còn kênh vận chuyển hàng không thì sao? Các hãng hàng không cũng đang khó khăn. Đại dịch COVID: ‘Máy bay nằm nhà còn không có chỗ đậu’ "https://tienphong.vn/dai-dich-covid-may-bay-nam-nha-con-khong-co-cho-dau-post1380030.tpo" ... “Chính vì thế, bất kỳ khi nào thị trường có khả năng bay, các hãng hàng không đều cho máy bay hoạt động và đưa ra giá vé chủ yếu để đỡ hỏng máy bay, giá vé còn thấp hơn chi phí xăng dầu của một chuyến bay. Tuy nhiên vẫn phải hoạt động, vì nếu không bay thì không có chỗ đậu, không bay thì gọi là máy bay hỏng, và có ít dòng tiền để trợ giúp hãng hàng không” ông Hoà bày tỏ...

Trả lời

4 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

no-email

4 năm trước

no-email "... quy định áp dụng giảm từ 30% - 50% số nhân công làm việc tại nhà máy theo chỉ đạo phòng, chống dịch đã khiến công suất sản xuất không đạt,..." ... có thể tăng số ca làm việc để bù lại. vd mỗi ngày chia thành ba ca làm việc, mỗi ca làm tám tiếng (làm luôn ban đêm 24/24) cho các ngày T2-T6, như vậy một tuần mỗi ca làm việc sẽ có tổng cộng bốn mươi tiếng. Nếu muốn có thể làm luôn T7 và CN, tổ chức thành hai ca, mỗi ca làm mười hai tiếng.

Trả lời

4 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

teo

4 năm trước

teo Cô vy ghê thiệt ghê Quá quắt quá thê lương Lắm chốn lắm đau thương Khốn đốn khắp muôn phương

Trả lời

4 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.